Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Ibra tuyên bố khá sốc:"Tôi không phải là Vua, Tôi là Chúa"

Ở PSV câu lạc bộ cũ mà Ibra đã từng gắn bó, có khá nhiều kỷ niệm ở đấy, thì có một đồng đội mà đến giờ anh vẫn còn khá ấn tượng mặc dù không còn được chơi cùng với Ibra nữa, đó chính là cầu thủ Benjamin Stambouli, anh đã từng thì đấu chung với Ibra khoảng 1 mùa giải . 

>> cập nhật nhiều tin bóng đá mới trên trang bong88vina.com<<

Theo đánh giá của người đồng đội cũ, thì Ibra là một chân sút khá tài năng, cũng không kém sự thông minh và hài hước, cho dù mới thi đấu với nhau trong một mùa giải ngắn ngủi nhưng Benjamin Stambouli có ấn tượng khá tốt và những hình ảnh đẹp về đồng đội.



Cầu thủ Benjamin Stambouli cũng đã từng trả lời phỏng vấn những kỷ niệm vui trong phòng thay đồ, trong giờ nghỉ diễn ra của anh và Ibra cùng các đồng đội của mình .

Kỷ niệm từng diễn ra trong phòng thay đồ diễn ra với những câu nói khá bất ngờ : “Khi chúng tôi đang làm việc với các chuyên gia vật lý trị liệu, để chờ chỉ thị thì TV bật lên. Vào thời điểm đó, Ibrahimovic chấn thương và sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo.
>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<

da ga

Tiếp theo câu chuyện là Ibra đã giả vờ không biết ý nghĩa và nhờ người đồng đội dịch giúp anh và đã có sự bât ngờ diễn ra : "Đột nhiên trên màn hình xuất hiện dòng chữ ‘Zlatan, sự trở lại của vị Vua’. Anh ấy liền hỏi và yêu cầu tôi dịch nghĩa dòng chữ ấy cho anh ấy."

Và đồng đội cũ Ibra cho biết rằng anh đã sớm biết được sự hóm hỉnh, nhưng anh vẫn làm cả phòng cười phá lên vì câu nói của mình : "Tôi biết, Ibra hiểu nghĩa thông điệp ấy. Tôi dịch nghĩa và nói cho anh ấy. Anh ấy liền nói, ‘Benji, cái quái gì thế. Tôi không phải là Vua, Tôi là Chúa’. Và chúng tôi cười lớn".

Đồng đội Benjamin Stambouli của anh còn cho biết rằng , Ibra là người không những tài giỏi thông minh trên sân bóng mà còn rất thông minh trong cuộc sống đời thường, trong mắt người đồng đội thì Ibra như là một mẫu cầu thủ tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ.

>>Theo dõi các trò chơi đá gà online hấp dẫn <<

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibra tuyên bố khá sốc:"Tôi không phải là Vua, Tôi là Chúa" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến