Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bật mí danh tính của 6 cầu thủ xuất sắc của Premier League 2016-2017

Vừa rồi thì LĐBĐ Anh đã cho ra bản danh sách ngắn gọn có nêu tên một số cầu thủ mang danh hiệu xuất sắc của Premier League trong năm 2016-2017. Theo những thông tin mà FA đưa ra thì câu lạc bộ Chelsea là đội bóng nhiều cầu thủ được nằm trong danh sách đã nói trên. 

>> cập nhật các tin bóng đá nhanh nhất trên trang bong88vina.com

Những thể hiện và phong độ từ đầu mùa giải cho đến nay thì hai cầu thủ Eden Hazard và N'Golo Kante đã nằm gọn trong danh sách các cầu thủ xuất sắc của 2016-2017, theo đó thì Chelsea cũng được mang tiếng thơm là đội bóng sở hữu đến hai cầu thủ xuất sắc của năm.



Trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Premier League thì Ibra đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm, anh là người làm cho những mũi tấn công của MU trở nên nguy hiểm hơn, anh xứng đáng là sát thủ săn bàn, với 17 bàn ghi được trong thời gian qua, anh cũng xứng đáng nằm trong danh sách các cầu thủ xuất sắc, và cạnh tranh một cách công bằng giải cầu thủ xuất sắc nhất trong năm 2016-2017.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com<<

da ga

Theo thống kê được 23 bàn thắng, đó chính là thành tích mà Lukaku của Everton đã thực hiện được trong mùa giải qua , anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, những điều này đã cho thấy anh khá xứng đáng để có tên trong danh sách cầu thủ xuất sắc của năm.

Trong danh sách đã nêu rút gọn còn hai vị trí đó là Sanchez của Arsenal (ghi 18 bàn ở Premier League) và Harry Kane, hiện tại thì ghi được tổng cộng 19 bàn từ đầu của Tottenham, hiện tại thì Kane là cầu thủ người Anh đầu tiên nằm trong danh sách này.

Và trong danh sách các cầu thủ trẻ xuất sắc của Premier League  cũng có hai cái tên Kane và Lukaku, kèm theo đó là các cầu thủ trẻ như là Dele Alli (Tottenham), kế tiếp đó là Michael Keane (Burnley), và cầu thủ Jordan Pickford (Sunderland), cuối cùng là chân sút trẻ Leroy Sane của Man City .

Theo đúng lịch thì vào 23/4 sắp tới thì cầu thủ được mang danh hiệu xuát sắc nhất sẽ được công bố, và lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tới đây sẽ được diễn ra tại thủ đô London.

>>Tham gia nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn << 
da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bật mí danh tính của 6 cầu thủ xuất sắc của Premier League 2016-2017 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến