Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

200 triệu bảng là số tiền Wenger được phép mua sắm hè này

Trên sân Emirates  hiện tại thì hợp đồng có ở lại hai năm hay không, hoàn toàn nằm ở quyết định của ông Wenger, và theo những gì thu thập được thì CLB Arsenal rất là cần chữ ký của giáo sư, để tiếp tục giữ chân ông dẫn dắt thêm một thời gian nữa.

>> cập nhật nhiều tin bóng đá trên trang bong88vina.com<<

Những suy đoán mập mờ về việc đi hay ở của HLV Wenger vẫn chưa được làm rõ, nhưng những việc và hành động của ông đang chứng minh rằng ông vẫn còn tha thiết với pháo thủ, vì vậy theo Mirror nếu ông vẫn ở lại Arsenal sẽ cấp cho ông một số tiền khá lớn, khoảng 200 triệu bảng để ông thực hiện kế hoạch mua sắm lớn trong mùa hè này .



Được biết rằng, trong khoảng tiền mà Arsenal cấp cho Wenger mua sắm có nguồn thu từ việc bán một số cầu thủ của chính CLB. Những cầu thủ nằm trong danh sách dự tính được bán đi có thể kể đến những cái tên như sau: Mesut Ozil, Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Oliver Giroud, David Ospina, Lucas Perez...

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên http://vegas79.com/<<
da ga

Trong đội hình đó thì Alexis Sanchez là cầu thủ mà Arsenal đang cố níu kéo anh ở lại thi đấu, và mẫu cầu thủ như Sanchez là một mục tiêu mà Arsenal đang cần có, dù anh chưa đồng ý ký hợp đồng tiếp theo thì HLV Wenger vẫn cho rằng người như là Sanchez cần có trong đội hình không ổn hiện tại của pháo thủ.

Trong các cầu thủ mà HLV Wenger sắp trình lên mua sắm, thì trong đó cầu thủ Alexandre Lacazette là mục tiêu mà ông đặt lên ưu tiên hàng đầu. Tiếp theo đó là một số lựa chọn cho các vị trí như là  1 thủ môn, 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ để chạy cánh mới trong hợp đồng chuyển nhượng lần này.

Cung cấp số tiền cho Wenger mua sắm và Arsenal đã cho các đồng nghiệp của ông phải nghĩ việc, để thay đổi một số lãnh đạo mới, một giám đốc bóng đá rất được cần vào thời điểm hiện tại. Đó cũng là mục tiêu của BLĐ Arsenal lúc bây giờ.

>>xem nhiều trận đá gà ăn tiền hấp dẫn <<

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 200 triệu bảng là số tiền Wenger được phép mua sắm hè này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến