Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những nguyên nhân mà Arsenal đã bị thất thủ 0-3 trước Crystal Palace

Thất bại vừa qua với tỷ số 0-3 trước Crystal Palace là một cú sốc khá lớn với thầy trò HLV Wenger, vì họ thua một đối thủ không có gì gọi là quá đẳng cấp, và thời gian trước khi thi đấu với Arsenal thì Crystal Palace đang vất vả với công việc kiếm điểm để trụ hạng tại một giải đấu. Và đội bóng Crystal Palace cũng từng bị Southampton hạ gục với tỷ số 3-1, cũng đã thất thủ trước Arsenal ở lượt đi với tỷ số 3-0.

>>Cập nhật nhiều tin bóng đá mới nhất trên bong88vina.com<<



Trận bại chiến trước Crystal Palace đã làm cánh cửa bước lên Top 4 của pháo thủ vô cùng hẹp và khó khăn hơn bao giờ hết. Vị trí thứ tư hiện tại đang được Man city nắm giữ, có số điểm cách biệt là 7 điểm so với Arsenal, nhìn chung số điểm này là cách biệt cũng không quá lớn, nếu có được các trận đấu thật hết mình và tập trung thì Arsenal có thể sang bằng điểm Man City, nhưng hiện tại thì phong độ của pháo thủ không ai nghĩ rằng họ sẽ đứng dậy và làm nên kỳ tích, nếu phong độ tốt thì pháo thủ đã không để thua hai CLB thường như West Brom, và giờ là Crystal Palace.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com<<

da ga

Không có lý do gì về sức mạnh của Crystal Palace khiến cho Arsenal thua cuộc, mà sự thất bại đến từ Arsenal là do chính họ tự tạo ra, vì Crystal Palace đã chơi không quá hay cũng không quá trội. Trong trận này thì Crystal Palace chơi như một đội bóng kèo trên, làm cho pháo thủ bỗng dưng thất thủ trước đối thủ, dẫn tới thua trận đấu từ lối chơi thiếu sáng tạo, nhu mì và không có sự đột phá nhiều, có lẽ sự giúp sức của Santi Cazorla rất cần có trong đội hình của Arsenal.

Trong các trận đấu lớn thì hầu như Ozil thường mất tích và không để lại dấu ấn, mờ nhạt trong các trận gặp đối thủ lớn, cho đến khi gặp Crystal Palace một đội bóng có tầm cỡ không quá cao nhưng hình như Ozil vẫn im hơi, lặng tiếng, không có nổi một đường kiến tạo và không một pha đột phá nào cho riêng mình, anh chìm ngỉm đến khó tin trong trận đấu này.

Ta thấy được sự lấn lượt của cặp đôi Wilfried Zaha và Christian Benteke, họ đã gây bao nhiêu sóng gió và khó khăn cho Shkodran Mustafi và Nacho Monreal trong trận vừa qua, đó cũng có thể là lý do thua mà đến từ sự tì đè mạnh mẽ, tốc độ của Benteke, kết hợp thêm sự khéo léo và kỹ thuật của Zaha , họ có thể cũng chính là bằng chứng mà Arsenal muốn lấy ra để nói về thất bại của mình.

>>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<<

da ga



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những nguyên nhân mà Arsenal đã bị thất thủ 0-3 trước Crystal Palace Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến