Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Barca đang là đội bóng giữ nhiều kỷ luật nhất La Liga

Xét ra ở giải đấu La Liga qua một thời gian dài, thì đội bóng có nhiều thành tích hủy diệt và nhiều tỷ số cách biệt đối thủ nhất không phải là Real , mà không CLB nào khác đó chính là Barca, theo thống kê thì đội bóng số một tại La Liga đã lập riêng cho mình khá nhiều thành tích về cách biệt tỷ số.

>> theo dõi tin mới bong đá nhanh nhất tại bong88vina.com

Ở trận gần nhất của vòng thi đấu thứ 20 , thì Barca đã có một cú hạ gục Sevilla với tỷ số 3-0, nhờ đó mà Barca đã đuổi kịp đối thủ đáng gờm nhất La Liga đó là Real Madrid, và theo đó có thể thấy được là đây là trận thắng thứ  601 Blaugrana đã giành chiến thắng , mà đó là chiến thắng cách biệt 3 bàn thắng, khó có thể CLB nào làm được điều này.



Theo thống kê phân tích được thì trong số 601 trận chiến thắng kỷ lục với cách biệt 3 bàn thắng này, thì có khoảng 465 trận Barca thi đấu tại Camp Nou, còn lại tất cả là 136 trận là các trận mà Barca thi đấu tại khắp sân khách .

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com <<

da ga

Con số của Marca thống kê được , thì Barca thi đấu 2.754  tại mùa giải La Liga, và được chia ra theo tỷ lệ phần trăm thì con số bình quân được khoảng 1,574 bàn/trận, có khoảng 38% chiến thắng trận đấu với cách biệt 3 bàn thắng của Barca.

Phân tích tiếp tục cho thấy con số 2.754 , thì trong đó các trận có số bàn thắng 4 có khoảng 321 trận, còn những con số cũng khá khủng như những trận thắng 5 bàn thắng trong một trận có khoảng 158 trận, có tới 74 trận Barca thắng cách biệt với 6 bàn thắng chính là con số quá khủng. Ngoài những trận thắng ra thì Barca còn có đến 994 giữ sạch lưới không để đối thủ có được bàn thắng nào.

Barca mùa này vẫn đang giữ trong đội hình các chân sút đứng đầu La Liga mùa này như là Lionel Messi (27 bàn). Tiếp đến là Luis Suarez (23 bàn), có thể thấy được Barca đang là câu lạc bộ đứng đầu La Liga về những kỷ luật chứ khôn phải dải ngân hà Real 

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<
da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca đang là đội bóng giữ nhiều kỷ luật nhất La Liga Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến