Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

HLV Guardiola hứa hẹn mùa hè đại mua sắm và cảnh báo một số cầu thủ

Trong thời gian vừa qua theo diễn biến, HLV Guardiola đã lên tiếng và có vẻ như đang cảnh báo các học trò của mình rằng ông sẽ có một chiến lược đại tu, chi một số tiền khổng lồ để mua sắm để thay thế một số cầu thủ mà ông cho rằng không còn hữu dụng trong đội hình.

>> cập nhật tin bóng đá trên trang bong88vina.com

Hiện tại thì trên BXH Premier League CLB Man City đang xếp vị trí thứ tư , thua xa với CLB đang đứng đầu bảng đó là Chelsea với cách biệt 11 điểm. Mùa giải Champions League đã khép lại từ sớm với họ , và bây giờ chỉ còn cơ hội với chiếc cup FA mà thôi. theo những thông tin thống kê đó thì không đem lại niềm vui cho ban lãnh đạo Etihad cũng như HLV Guardiola trong năm nay.



Vì một kết quả chưa hài lòng hiện tại, HLV Guardiola đang lên chiến lược chi bạo vào mùa hè mua sắm và chuyển nhượng lần này, vì vậy nhiều vị trí đang bị đe dọa và có nguy cơ phải thi đấu tiếp tục cho CLB bóng đá khác. Và chính thời điểm cùng lúc vào mùa hè năm trước, ông cũng đã khiến CLB Chelsea bung một số tiền khá lớn để mua các cầu thủ như John Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Nolito và thủ môn Claudio Bravo.

Theo một số bài phỏng vấn gần đây thì HLV của Man city cũng đã phát biểu : “Chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc thay đổi. Chúng tôi phải thảo luận với ngài chủ tịch Khaldoon al-Mubarak, giám đốc bóng đá Begiristain cũng như tất cả ông chủ của CLB”.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái nhanh nhất trên trang vegas79.com<<

da ga

Ông cũng hứa hẹn vào cuối mùa giải này ông sẽ có một cuộc mua sắm và chuyển nhượng : “Mỗi CLB đều muốn cải thiện và tất nhiên, những thay đổi đó là cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta sẽ nói về chuyện này vào cuối mùa giải”.

Và ông còn cho rằng nếu những cầu thủ có sự thể hiện xuất sắc và hữu dụng sẽ được giữ lại, còn không thì sẽ khó đón được tương lai : “Điều quan trọng nhất, các cầu thủ có thể tự quyết định tương lai của họ thông qua màn trình diễn trên sân cỏ”.

Việc mua sắm được ông cho rằng cần thiết cho mỗi đội bóng, không ngoại trừ các đội như Chelsea : “Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn mà mua một số cầu thủ giúp đội bóng mạnh hơn. Thế nhưng các đội bóng khác cũng vận động. Ngay cả Chelsea cũng đang có kế hoạch mua sắm”.

Ngài cựu huấn luyện viên Sir Alex của MU cũng được HLV Guardiola nhắc đến trong cuộc phỏng vấn : “Tôi nhớ Sir Alex đã giành danh hiệu này đến danh hiệu khác nhưng mỗi mùa giải ông ấy đều thay đổi cầu thủ. Đó là điều bạn phải làm”.

>>cập nhật nhiều trò chơi đá gà trực tuyến hấp dẫn <<

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Guardiola hứa hẹn mùa hè đại mua sắm và cảnh báo một số cầu thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến