Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Giáo sư Wenger ở lại, thay vào đó là sự ra đi của ban huấn luyện

Sân Emirates sắp phải chia tay các cộng sự của HLV Arsene Wenger sau khi kết thúc mùa giải này, nhưng điều đó cảm thấy không còn quan trọng so với việc HLV Arsene Wenger đã ký hợp đồng ở lại trên sân Emirates thêm 2 năm nữa, đó là tin mừng cho các CĐV của pháo thủ.

>>Cập nhật nhiều tin bóng đá mới và hot nhất trên bong88vina.com<<

 Hiện tại thì nhiều người và nhiều fac hâm mộ của Arsenal đang có chung câu hỏi liệu HLV Arsene Wenger có còn ở lại Emirates sau mùa giải này. Dựa vào đó, tờ báo của Anh SportMail đã cho biết, câu trả lời nhiều người muốn biết đó là HLV Arsene Wenger đã đồng ý gia hạn và ký hợp đồng với "Pháo thủ" thêm 2 năm nữa, nhưng một số vị trí của hàng ngủ lãnh đạo sẽ bị thay đổi, xem như là cuộc thay nhân sự của Arsenal cuối mùa giải này.



Theo nhiều thông tin được biết rằng vị trí Giám đốc bóng đá ở CLB Arsenal đang được ứng tuyển, với nhiều sự lựa chọn và nhiều ứng cử viên đã ứng tuyển vào vị trí trên. Điều đó, cũng có nghĩa là các động nghiệp và cộng sự của HLV Wenger sẽ bị chấm dứt hợp đồng tại Emirates khi mùa giải kết thúc, với nhiều sự lựa chọn trên CLB hứa hẹn có sẽ đột phá và đường lối chiến lược phù hợp nhất.

Cũng không có gì bất ngờ khi biết CLB Arsenal thay đổi một số vị trí ở hàng ngủ ban lãnh đạo, vì sự đào thải ở bóng đá hiện đại là rất cần, đó là cách để đổi mới một đội ngủ đang ở chế độ cũ, vì lý do rằng HLV Wenger không thể đảm nhận nhiều công việc , trong đó bao gồm việc huấn luyện kỹ thuật, việc chuyển nhượng và một số việc liên quan đến đào tạo.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<

da ga

Một CLB ở mùa giải Premier League hiện tại cần có một giám đốc thể thao, chuyên phụ trách khối kỹ thuật, lên chính sách chuyển nhượng, và các công viên hỗ trợ giảm tải cho công việc của HLV trưởng là cần thiết, vì sự thành công đã đến với đội bóng như Man City đã áp dụng khá tốt mô hình nhân sự như đã nói trên.

Cuối mùa giải thì sẽ có những người đồng nghiệp kề vai sát cánh với HLV Wenger bị chấm dứt hợp đồng, theo thông tin thì Boro Primorac và Gerry Peyton chính là hai cái tên đứng đầu danh sách sẽ bị loại khỏi hàng ngủ huấn luyện của Arsenal.

Một số vị trí trong đội hình của Arsenal hiện đang được lên lịch thay đổi và đại tu trong trong cuối mùa giải này như là thêm một thủ môn, một hậu vệ trái, hay là  một tiền vệ trung tâm và tiếp đó là một tiền đạo. Sự cương quyết ra đi của Sanchez và Ozil, sẽ làm cho Arsenal tốn kém một chi phí gấp đôi để lấp đầy cho hai vị trí của hai cầu thủ này.

>> cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giáo sư Wenger ở lại, thay vào đó là sự ra đi của ban huấn luyện Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến