Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Messi chính thức được Maradona xin giảm án

Thông tin mới nhất thì huyền thoại bóng đá người Argentina là Diego Maradona sẽ chính thức đứng ra xin FIFA giảm nhẹ tội cho Messi, và ông cho biết sẽ làm hết sức cố gắng để nhằm giảm án treo giò của Messi, ông cho rằng như vậy là án phạt quá nặng đối với ngôi sao số 1 của Barca thời điểm hiện tại.

>> cập nhật tin bóng đá liên tục trên bong88vina.com

Những thông tin mới đây của đài La Oral Deportiva của Buenos Aires, cho biết Maradona sẽ đứng ra giảm nhẹ hình phạt đối với Messi, ông sẽ nói lên suy nghĩ của mình với ngài chủ tịch FIFA Infantino, đó là việc ông cho rằng cần làm nhất để giúp được Messi.

Maradona đã phát biểu trả lời phỏng vấn : "Tôi sẽ sớm gặp Infantino và nói lên những gì mình nghĩ". ông nghĩ là không thể áp dụng mức án hiện tại đối với Messi : "Mức án với Messi là quá nặng, thậm chí là khủng khiếp".



Thông tin cách đây có liên quan tới án phạt dành cho Messi được cho rằng có sự tác động của Maradona , theo một nhà báo có tên Gonza Stupenengo cho biết, nên hiện tại Maradona cảm thấy muốn nói giúp Messi vì không ngờ án phạt lại nặng như thế, cấm thi 4 trận đấu rất quan trọng vào thời điểm này.

>> Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái mới nhất trên vegas79.com <<

da ga

Tuy những thông tin trên được cho rằng có tác động của huyền thoại người Argentina , ông đã đề cử mức án cao nhất dành cho El Pulga, nhưng hầu như hiện tại ông đã phủ nhận và khẳng định rằng ông không dính tới chuyện này, và mọi cố gắng của ông chứng minh điều đó.

Cuối cùng thì Maradona đã lên tiếng thanh minh vụ việc không dính dán tới ông rằng : "Tôi cảm thấy tổn thương khi người ta nói rằng tôi đứng đằng sau quyết định cấm thi đấu 4 trận đối với Messi. Thề có Chúa, tôi không biết một tí gì". Đó cũng như lời khẳng định mình oan ức.

Nhưng dù sao có sự can thiệp, xin giảm án cho Messi thì có khả năng số 10 sẽ được giảm án trong thời gian tới, vì hiện tại thời điểm này thì Maradona đang làm đại sứ cho tổ chức bóng đá thế giới FIFA.

Hiện tại, đội tuyển Argentina  đang mong chờ sự giảm án cho Messi của FIFA từng ngày từng giờ, vì thiếu vắng trụ cột Messi đã làm đội tuyển thua bất ngờ trước đội bóng không hề mạnh như Boliva. Sự đóng góp của ngôi sao hàng đầu cho Argentina là không thể thiếu tại mọi thời điểm.

>> Theo dõi trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn <<
da ga



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi chính thức được Maradona xin giảm án Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến