Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bến đỗ mới của James Rodriguez vừa mới được bật mí

Những thông tin thu thập được đã cho thấy nếu mùa hè này James Rodriguez bị bán khỏi Real thì anh cũng đã có được một đích đến mới, có thể nói đó là phương trời mới, một không gian mới nhiều đất diễn hơn cho anh vào mùa hè năm nay.

>> theo dõi nhiều tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com

Trên sân Bernabeu trong mùa giải La liga mùa này, thì James Rodriguez được ra sân đá chính rất ít, thông kê được khoảng 7 trận anh ra sân đá chính, đó là nổi khó khăn hiện tại của một ngôi sao bóng đá đang sống chung trong khoảng không đang có quá nhiều vì sao, cơ hội cứ thế cũng ít dần đối với một ngôi sao không có đất diễn như anh tại Real.

Nhiều CLB bóng đá lớn của châu Âu đã có lời mời đến James Rodriguez rất nhiều, mặc dù mùa hè chuyển nhượng còn chưa chính thức diễn ra, các CLB có thể kể đến như là CLB Liverpool, hay CLB Man Utd, tiếp đó là Chelsea, Juventus, PSG, CLB của Ý là Inter Milan và thậm chí là Arsenal cũng đã có ngõ lời với  Rodriguez , nhưng bến bở yêu thích hiện tại không phải là những CLB nổi tiếng và lớn như đã nói trên.



Theo một tờ báo của Tây Ban Nha là Don Balon đã cho biết nếu Rodriguez được chuyển nhượng, nơi yêu thích mà anh muốn đến chơi và cống hiến chính là Bayern Munich, đó là lựa chọn hàng đầu nếu anh bắt buộc rời khỏi Real Madrid.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái nhanh nhất trên vegas79.com <<

da ga

Điều gì cũng có lý do của nó, tại mảnh đất mới mà Rodriguez muốn chọn làm đích đến là vì có sự hiện diện của người thấy cũ của anh là Carlo Ancelotti. Được biết rằng anh và người thầy cũ đã có thời gian làm việc vào năm 2014-2015, vào khoảng thời gian ấy anh được thầy mình trao nhiều cơ hội đá chính và ra sân liên tục, không như thời điểm hiện tạ, và rồi Carlo Ancelotti cũng đã chấm dứt hợp đồng với Real và cơ hội đến với Rodriguez ngày càng ít, hiếm hơn.

Đội hình của Bayern Munich đang khá ổn định, nhưng cặp tiền đạo Robben – Ribery sẽ bị lão dần , tới đó cần một số nhân lực cũng cố 2 vị trí tiền đạo ấy, đó cũng chính là cơ hội dành cho Rodriguez được một nơi đáp tại Bayern Munich.

Vị trí số 10 chính là vị trí chơi sở trường của James Rodriguez, vì thế người thầy cũ của anh là Carlo Ancelotti rất hay chọn anh chơi ở vị trí đó, khả năng chạy cánh của anh được thầy cũ mình đánh giá rất cao, và Hùm xám còn một sự lựa chọn nữa đó là Alexis Sanchez của Arsenal.

>> nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn<<

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bến đỗ mới của James Rodriguez vừa mới được bật mí Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến