Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sanchez mục tiêu khó bỏ qua của Chelsea mùa hè này

Hiện tại theo Guardian, thì CLB Chelsea đã xác định được mục tiêu của mình, có thể thấy rằng đây là mục tiêu hằng đầu mà Chelsea theo đuổi vào mùa hè sắp tới đây, và cầu thủ mà Chelsea đang nhắm tới không xa lạ gì, đó là Sanchez của CLB Arsenal.

>> Cập nhật tin bóng đá mới nhất trên bong88vina.com 

Trong cuộc hợp thì HLV Conte đã đề cập đến mục tiêu mua sắm mùa hè này chính là Sanchez, ông thảo luận với ban lãnh đạo của The Blues sẽ đưa Sanchez về chơi tại Stamford Bridge bắt đầu từ mùa hè, và đó xem như là mục đích khó thay đổi của Conte vì dường như Sanchez là mục tiêu từ lâu Conte đã ngắm.



Vừa qua thì Conte đã có buổi ký kết một bản hợp đồng làm việc mới với Chelsea, trong đó ông có đề cập tới việc chuyển nhượng mùa hè, vấn đề được thảo luận xôn xao, ông đã soạn sẵn những tên cầu thủ mà mình muốn tuyển vào mùa hè, trong danh sách ông trình lên giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, thì tên của Sanchez và một hậu vệ trái được ông cho rằng ưu tiên sẽ là mục tiêu hàng đầu, trong buổi thảo luận cũng có sự góp mặt của nữ giám đốc Marina Granovskaia tham dự.


>>Cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com <<

da ga

Sau một thời gian thì Sanchez đã có 3 mùa chơi tại sân Emirates, đó cũng là con số gọi là tạm đủ để anh rời khỏi nó , tìm kiếm một sân chơi mới nhiều triển vọng và nhằm nắm lấy cơ hội cho riêng mình. Anh cũng đã cho thấy sự chán nản của anh với CLB hiện tại, anh cho rằng "pháo thủ" là một CLB không có tham vọng lớn, như vậy sẽ làm anh thi đấu chán nản. Tại Arsenal hiện tại anh còn hạn hợp đồng 1 năm nữa, và anh đang cố tình trì hoãn việc ký hợp đồng mới, điều đó đồng nghĩa anh đang nhắm cho mình một CLB mới triển vọng hơn cho mình.

Arsenal đang là một nơi nhàm chán đối với Sanchez, trong khi đó những gì mà Chelsea thể hiện chính là những gì anh mong muốn, đó được xem là bến đỗ mới lý tưởng cho anh. Nhưng sẽ rất khó khăn để Chelsea thương lượng để Arsenal nhã người, mà hiện tại Sanchez đang có tầm quan trọng và ảnh hưởng của Arsenal.

Nếu Arsenal không giữ chân được Sanchez, thì anh sẽ được đầy sang một phương trời mới đầy những đại gia lớn đang săn đón như Paris SG, Bayern Munich và Inter Milan, chứ không phải ở đấu trường Premier League như anh mong muốn.

Các CLB đã nói trên thì có nguồn lực tài chính chẳng thua kém gì Chelsea, và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được Sanchez, nhưng sẽ chẳng dễ dàng khi Chelsea đang nằm trong bối cảnh cần người, khi vị trí của Hazard  đang được Real săn đuổi dữ dội, vì thế bằng mọi cách nếu có thể kéo Sanchez về Chelsea.

>> cập nhật nhiều trò đá gà online hấp dẫn << 

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sanchez mục tiêu khó bỏ qua của Chelsea mùa hè này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến