Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Án phạt nặng chuẩn bị dành cho Messi

Theo những thông tin gần đây, trong vòng loại World Cup 2018 thì Messi đang phải đối mặt với án phạt nặng vì những lời lẽ không hay, có thể là những lời lẽ thô tục xúc phạm trọng tài biến, sự việc này diễn ra trong trận Argentina  đối đầu với Chile vừa qua .

>> Cập nhật nhiều tin bóng đá hot trên bong88vina.com

Trong biên bảng phạt lúc đầu được cho rằng không có thông tin rằng Messi đã chửi và lăng mạ trọng tài biên, nhưng về sau được đính chính và cập nhật lại lỗi chửi trọng tài bằng lời lẽ thô tục, khiến án phạt của Messi trở nên nặng hơn anh tưởng.



Tình huống nóng giận và bực tức không kiềm chế bản thân của ngôi sao người Argentina đã buông ra mang ý nghĩa rất nặng, xúc phạm khá là nặng đến nhân phẩm người khác, cụ thể là : "Biến đi! Mẹ ông là một con đ*", đây là cụm từ không nên xúc hiện trên sân cỏ, nó làm cho môn thể thao vua trở nên xấu đi khi có những lời như thế .

Vụ việc đang được Cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ chứng thực, sẽ làm việc với Messi để đưa ra một hình phạt cho El Pulga, điều đó chắn chắc sẽ xảy ra, chỉ còn chờ ngày ra án phạt và thông tin án phạt chính xác.

Theo đó thì phía LĐBĐ Argentina đã cho rằng nếu Messi làm thì anh sẽ phải tự chịu những gì mình gây ra, và LĐBĐ Argentina sẽ không đứng ra che chở, dung túng bất kỳ hành vi xấu và không đẹp như thế.

>> cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<

da ga

Phó chủ tịch của LĐBĐ Argentina ông Armando Perez đã nói rằng : "Nếu quả đúng là Messi có những cư xử như vậy thì cậu ấy đáng bị phạt như những người khác. Không phải vì cậu ấy là ngôi sao mà tránh được án phạt. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn mong mọi việc cần phải được điều tra kỹ càng", ông cho rằng nếu có tội thì sẽ nhận án phạt làm gương, mong rằng những án phạt được điều tra rõ ràng và chính xác.

Sự việc xảy ra đã làm cho Argentina có thể bị giảm đi sức mạnh nếu Messi chịu án phạt và vắng mặt, điều đó đồng nghĩa với việc tranh chiếc vé đến Nga sẽ có cơ hội ít lại. Tình hình là tuyển Argentina đang xếp vị trí thứ ba sau 13 trận thi đấu và đã đạt được 22 điểm.

Theo lịch thì sáng mai theo giờ của Việt Nam thì tuyển quốc gia Argentina sẽ chạm chán với Bolivia, đây không phải là tuyển quá mạnh, nhưng sự khó khăn sẽ được xác định cho  Argentina bởi vì sân thi đấu quá cao so với mực nước biển, điều đó làm điều kiện thi đấu trở nên khó khăn hơn dành cho Argentina .

>> Tham gia nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn<<

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Án phạt nặng chuẩn bị dành cho Messi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến