Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Neymar hứa hẹn là bản hợp đồng kỷ luật mới của Man United hè tới

Mới đây thì tờ  ESPN cho hay, CLB Man United sẳn sàng chi lớn bằng một khoảng tiền khổng lồ để có thể chiếm được ngôi sao của Barca, đó chính là Neymar, số tiền mà MU sẳn sàn ký kết để mua Neymar về là con số 200 triệu Euro, một con số quá khủng và có thể lập kỷ luật mới trong các kỳ chuyển nhượng.

>> Cập nhật tin kèo bóng đá mới nhất trên bong88vina.com

 Có thể vào mùa hè tới thì MU sẽ thực hiện dự định to lớn này, nhưng tỷ lệ thành công chưa biết được kết quả, không thể căn cứ vào số tiền chuyển nhượng lớn mà nghiêng về một phía, mà còn chờ sự đồng ý của cầu thủ phía đối diện mới có được thương vụ hoàn hảo.



CLB Manchester muốn có được cầu thủ hàng đầu và đẳng cấp thế giới nói chung, châu Âu nói riêng thì MU phải bỏ ra một số tiền lớn để kích hoạt điều ấy để giải phóng hợp đồng cho Neymar, hiện tại con số 200 triệu euro là giá để thực hiện việc này.

Không những chuyển nhượng với số tiền dự tính khổng lồ, mà CLB MU hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất, để Neymar trở thành cầu thủ có số lương hàng tuần khủng nhất tại Premier League, Neymar sẽ nhận được 415.000 bảng/tuần nếu đặt chữ ký lên bảng hợp đồng chuyển nhượng đang dự tính của CLB MU.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com <<

Dường như không chỉ một số câu lạc bộ ở Premier League để mắt tới Neymar như MU, mà trong suy nghĩ của Neymar cũng đã từng hướng về Premier League, và anh từng muốn đến thi đấu cho Premier League trong tương lai qua lời nói :  “Premier League là giải đấu làm tôi rất ngạc nhiên. Tôi thích phong cách bóng đá và các đội bóng ở đây. Và biết đâu, một ngày nào đó tôi sẽ muốn thi đấu ở đó, chắc rồi."

Trong những cái tên CLB bóng ở Premier League mà Neymar ngưỡng mộ có cả tên của Man United, Neymar đã cho biết : Tôi ngưỡng mộ Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool - đó là những đội bóng luôn luôn đấu tranh. Và sau đó, bạn sẽ thích những HLV như Mourinho và Guardiola. Đó là những HLV mà mọi cầu thủ đều muốn làm việc cùng. Trong những cái tên HLV thì Mourinho và Guardiola là hai tên mà Neymar nhớ đến và với thái độ rất nể phục.

Anh còn cho rằng Premier League là một giải đấu đầy thú vị, ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, luôn làm các CLB hứng khởi, phấn đấu trong mọi trận đấu với tinh thần đanh thép, Neymar cũng từng nói : Ở Premier League, không ai biết đội nào sẽ vô địch. Nó luôn luôn ẩn chứa bất ngờ”.

>> cập nhật nhiều tin đá gà ăn tiền hấp dẫn 

da ga



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar hứa hẹn là bản hợp đồng kỷ luật mới của Man United hè tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến