Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cris Ronaldo không muốn mua thì chủ tịch Perez cũng chẳng muốn !

Những kỳ chuyển nhượng khá yên lặng, trôi qua nhiều mùa thì chủ tịch Real ngài Flo Perez đã quyết định chi số tiền khổng lồ để mua sắm vào mùa hè tới trong năm nay, qua đó thì ta thì có một số ý kiến đến từ sao hàng đầu của Real đó là Cris Ronaldo đã lên tiếng về suy nghĩ của mình.

>> cập nhật những tin bóng đá mới nhất trên bong88vina.com 

Tuy rằng , chủ tịch Flo Perez sẽ bung một số tiền lớn để mua sắm, nhưng ông cũng sẽ xem qua ý kiến những người quan trọng , trong đó sẽ có ý kiến của Cris Ronaldo, và tất nhiên những ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ không được về đá chung sân và cùng chung đội với Cris Ronaldo, vì anh là người số một hiện nay tại Real, bất cứ một cũng cố nhân sự nào cũng sẽ không được vượt mặt anh.



Những cầu thủ hàng đầu hiện tại đang làm mưa làm gió tại các câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu như là Eden Hazard của Chelsea, tiếp theo đó là cầu thủ Antoine Griezmann (CLB Atletico Madrid)  và người thứ ba chính là tiền vệ của CLB PSG, cầu thủ Marco Verratti. Ba người này sẽ không được về Real nếu không có sự đồng thuận của ngôi sao số 1 Real.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Hiện tại thì dải ngân hà trắng Real Madrid, đang đứng vị trí độc tôn chính là Cris Ronaldo, tầm ảnh hưởng của anh tại sân Bernabeu là khá lớn, và ý kiến của anh cũng là một tấm vé lớn cho các cầu thủ ấn tuyển vào Real. Nhưng chúng ta thấy được tin không vui của HLV Zidane và Ngài Chủ tịch Flo Perez, chính là Eden Hazard đã nằm trong danh sách đen của Cris Ronaldo, mà Hazard lại chính là mục tiêu của HLV Zidane và chủ tịch Perez.

Thấy rằng sức ảnh hưởng của Ronaldo trong phòng thay đồ của sân Bernabeu là khá lớn, hiện tại anh có thể tác động đến việc mua cầu thủ nào, bán cầu thủ nào tại Real, tầm ảnh hưởng này đã chiếm vị trí số một trong một thời gian khá dài vừa qua, và bây giờ sự ảnh hưởng vẫn chưa có dấu hiệu giảm trùng xuống.

 >> cập nhật trò chơi đá gà online ăn tiền hấp dẫn 

da ga


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cris Ronaldo không muốn mua thì chủ tịch Perez cũng chẳng muốn ! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến