Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tương lai của De Gea sẽ do Real sở hữu, qua chia sẻ của đồng nghiệp

Trong tương lai dự tính không xa thì thủ thành Man United sẽ có cơ hội trở về chơi chính cho CLB Real, đó là những bật mí của người đồng đội của anh tại Quỷ đỏ cho biết, và điều này được Ander Herrera trả lời rất chắc chắn.  

>> cập nhật tin tức mới nhất và liên tục trên trang  bong88vina.com

Theo những thông tin vừa qua, thì trong danh sách chuyển nhượng của CLB MU thì thủ môn David De Gea luôn nằm đầu danh sách chuyển nhượng, và được cho rằng có tỷ lệ chuyển qua chơi ở các CLB khác là rất cao. Một số thông tin báo chí Tây Ban Nha cho biết, thì CLB hoàng gia của Tây Ban Nha đang thể hiện quyết tâm đưa De Gea trở về thi đấu cho CLB, vào mùa hè chuyển nhượng năm nay, đội bóng sân Bernabeu chính là cú đáp mới và là niềm mơ ước của khá nhiều thủ thành khác.

Hầu như đây chỉ là câu nói của Ander Herrera vừa tiết lộ, nhưng ai cũng hiểu rằng có một sự thật rằng dải ngân hà của Florentino Perez khó có ai mà từ chối được, vì đây là một nơi đáp lý tưởng cho các thủ thành hay là cầu thủ chuyên nghiệp, và là sân chơi đỉnh cao và tinh hoa bóng đá châu Âu.



Đồng nghiệp Herrera đã trả lời phỏng vấn như thế, nhưng anh hy vọng thủ thành De Gea vẫn ở lại gác đền cho Man United, Herrera cho biết : Tôi thực sự không muốn bàn tới chuyện De Gea đến Man Utd. Nhưng rất khó để ngăn cậu ấy tới đó trong tương lai. Tôi rất mong De Gea tiếp tục ở lại khung gỗ của Man Utd. Hy vọng điều đó sẽ xảy ra nhưng trong bóng đá không thể nói trước bất cứ điều gì”. Anh cho rằng mọi việc sẽ không đoán trước được, sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi họ sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội tốt nào giành cho mình.

>> cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Bài phỏng vấn được kênh truyền hình El Chiringuito phỏng vấn trong hoàn cảnh Herrera và De Gea được gọi về đội tuyển Tây Ban Nha vừa rồi, hai cầu thủ vừa là chiến hữu thân thiết tại CLB MU và vừa là đồng đội tại nước nhà Tây Ban Nha, cho nên những thông tin về nhau sẽ có độ chính xác rất cao.

Tuy đội hình hiện tại của Real chơi rất tốt, và không có lỗ hỏng nhưng chủ tịch Florentino Perez lại muốn một sự hoàn hảo và hoàn thiện hơn, nhằm đáp ứng đầy đủ sự tinh hoa cho đội hình để HLV Zidane có thể dẫn dắt tốt hơn. Nhìn vào đội hình của đội tuyển Tây Ban Nha lúc bấy giờ thì chỉ có De Gea là xứng đáng nhất ở vị trí thủ thành Real, dù rằng người chấn giữ khung thành hiện tại của Real là Keylor Navas chơi không tệ.

Hiện tại thì De Gea đang nuôi một ước mơ lớn là phục vụ cho một đội bóng để giành được chức vô địch Champions League, ngoài ra có một mục đích riêng tư và đời thường của mình chính là muốn được gần gữi cô bạn gái nơi quê nhà Tây Ban Nha. Hai mục đích trên đã cho thấy rằng tương lai của Dea Gea hơi nghiêng về sự trở về sân Bernabeu khá nhiều.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tương lai của De Gea sẽ do Real sở hữu, qua chia sẻ của đồng nghiệp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến