Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

HLV Simeone cho rằng ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid

Một phát ngôn khá sốc vừa mới được HLV Diego Simeone người đang dẫn dắt CLB Atletico Madrid nói ra, ông cho rằng chắc do cảm nhận dẫn đến câu nói không dẫn dắt đội bóng kình địch và là đối thủ truyền kỳ từ bấy lâu nay, hoặc cũng có thể là do việc đối đầu với CLB Real xảy ra nhiều điều ông cảm thấy không hài lòng nên có lời phán như vậy.

>> cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Ông cho rằng ông cảm xúc đã chi phối quá nhiều đến phát ngôn ấy của ông, và ông đã có câu trả lời như sau : "Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid. Điều đó là bình thường về mặt cảm xúc, nhưng tôi cũng chắc là họ cũng không bao giờ liên hệ với tôi". Ông cho rằng cơ hội dẫn dắt Real chắc cũng không thể nào đến với ông .




Sau đó là câu nói đỡ phần nào sự thiếu tự tin của ông, cho rằng tuổi đời kinh nghiệm của ông chưa nhiều, trong tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều CLB trên đất Tây Ban Nha mở lời mời :  "Tôi còn trẻ và có thể một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng Tây Ban Nha khác."

Ngoài ra thì ông có  một hi vọng cực lớn về sự nghiệp huấn luyện của mình là được dẫn dắt môt đội bóng lớn như ĐT Argentina : "Vào một lúc nào đó, tôi muốn trở thành HLV Argentina, nhưng trước tiên tôi phải hoàn thiện bản thân đã. Tôi muốn thực hiện điều này vào giai đoạn cuối của sự nghiệp." Việc này được ông cho biết là sẽ dồn hết sức và thực hiện nó vào tháng ngày cuối của cuộc đời huấn luyện của mình, có nghĩa là ông muốn dồn hết tâm sức để dẫn dắt và cống hiến cho đội bóng lớn.

>> Cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Hiện tại thì cái tên Diego Simeone một tên tuổi lớn tại La Liga, vì ông đã tạo ra được một cú hit là đưa một CLB bóng tầm trung và chưa nổi bật như Atletico trở thành một CLB có thế lực khá lớn tại sân chơi La Liga, thành tích cực tốt trong vòng 5 năm đã chứng minh điều đó, ông đã cùng đội bóng giành một chức vô địch Europa League, một chức vô địch La Liga, và đã hai lần ông cùng đội bóng vào đến chung kết của giải đấu lớn như Champions League, quả thật đó là thành tích đáng nể của huấn luyện viên trẻ như ông.

Trong thời gian quan đại diên của Arsenal đã chủ động liên hệ với HLV Simeone, nhưng nhiều minh chứng cho thấy rằng CLB tiếp theo mà ông đặt chân đến dẫn dắt chính là một CLB của Ý là Inter , và hiện tại thì hợp đồng dẫn dắt của ông đã ký kết với Atletico còn kéo dài đến tháng 6/2018, khoảng thời gian hơn một năm này ông vẫn là người hùng và dẫn dắt Atletico tìm tới những đỉnh vinh quang mới.

>> Trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn   

da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Simeone cho rằng ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến