Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Vì quá vui mừng nên "Người đặc biệt" đã có nhầm lẫn khi trả lời phỏng vấn.

Sau một hồi trả lời phỏng vấn thì Mourinho đã có sự nhầm lẫn và quên một số chữ cái trong alphabet  khi nói về các học trò trong danh sách dự bị của CLB MU, chắc có lẽ vì quá vui mừng sau chiến thắng nên mới có sự nhầm lẫn không đáng có như thế.

>> xem nhiều tin tức mới và nhanh nhất tại bong88vina.com

Sự kiện nhầm lẫn trong buổi phỏng vấn ấy, đã diễn ra sau khi kết thúc trận thắng đầy thuyết phục của Man United trước CLB Middlesbrough với tỷ số là 3-1, và hầu hết đội hình tham gia trận đấu lần này Mourinho dùng khá nhiều cầu thủ dự bị, vì sự vắng mặt của một số tên tuổi trụ cột của Man United như Herrera, hay Ibrahimovic, thứ ba là Pogba, không vì vậy mà MU giảm đi sức mạnh, điều đó còn làm tăng thêm về đánh giá khá tốt cho các cầu thủ Man United.



Chiến thắng trong khi trong đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, "người đặc biệt" đã có một cảm giác thật tuyệt vời, ông đã rất hài lòng và tự hào vì chuyên môn kỹ thuật đồng đều, độ sâu của sức mạnh toàn thể CLB Man United. Từ niềm vui ấy ông đã quên mất thứ tự của bảng chữ cái alphabet trong khi đọc, ông đã đảo vị trí của chữ S không đúng chỗ của nó, và có người cũng cho rằng ông đã cố tình làm như thế để thể hiện cảm xúc khá thăng hoa sau trận thắng thuyết phục ấy.

>> cập nhật tỷ số liên tục và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Cụ thể lời phát biểu trong lúc thăng hoa cảm xúc như sau : “Tôi thích thái độ, sự khao khát và cách chúng tôi suy nghĩ. Chúng tôi không có A, B, C, D, E, F và G, nhưng chúng tôi vẫn còn L, M, N ... S, O, P”. Ta thấy được sự ngập ngừng và bị ngắt quảng ở giữa câu đã khiến nhiều phóng viên, báo chí soi khá kỹ khi trả lời trên kênh thể thao BT Sport.

Soi kỹ hơn về trật tự và vị trí chính xác của bảng chữ cái alpahet, đó là sau chữ cái N chính là vị trí của các chữ O, P, Q, R tiếp theo sau nữa là mới đến chữ S. Sau câu trả lời nhầm lẫn ấy ông đã tiếp tục phát biểu khá bình tĩnh bằng những lời có cánh như là : “Những chàng trai này đã hoàn thành mọi việc tốt đẹp. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt, Valdes có 3 pha cản phá đẹp mắt trước khi chúng tôi có bàn thắng đầu tiên”.

Có thể thấy ông giành rất nhiều lời khen, lời nói hoa mỹ để tặng cho các cầu thủ Man United, đó cũng như là động lực và niềm tin để các cầu thủ có cảm giác gần gửii hơn với người thầy của mình, từ đó sẽ có tinh thần thi đấu hưng phấn hơn, hi vọng nhiều có được nhiều may mắn và nhiều trận thắng hơn.

Cuối cùng là một lời kết với một kết quả tốt và đầy tự tin : “Thật tuyệt vời khi trong cùng 1 tuần, chúng tôi giành được vé đi tiếp ở Europa League và giành được 3 điểm cho cuộc đua vào top 4 Premier League”. Trong phát biểu thấy được sự hưng phấn về mặt cảm xúc, và niềm hy vọng khá lớn về tương lai đội bóng.

>> Trang Liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hấp dẫn  

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì quá vui mừng nên "Người đặc biệt" đã có nhầm lẫn khi trả lời phỏng vấn. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến