Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

U20 Việt Nam có cơ hội giao hữu với ứng cử viên vô địch U20 World Cup 2017

Theo thông tin mới nhất thì phó chủ tịch của LĐBĐVN xác nhận rằng U20 Argentina, sẽ qua thi đấu giao hữu với tuyển U20 của Việt Nam trong những ngày tới, đây là lần chính thức chạm chán cọ sát với đối thủ mạnh tầm cỡ của bóng đá thế giới, trận giao hữu này xem như cho U20 Việt Nam được thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho VCK World Cup 2017 sắp tới đây.

>> cập  nhật tin tức bóng đá nhanh nhất trên bong88vina.com

 Sau khi đã bốc thăm và biết rõ các đối thủ nằm cùng bảng đấu tại VCK U20 World Cup 2017, thì VFF đã chuẩn bị tinh thần lẫn thể xác, kỹ thuật và mọi cách cũng cố đội hình U20 Việt Nam, chuẩn bị một cách đầy đủ nhất để U20 Việt Nam có được một kết quả thi đấu tốt nhất trong mùa giải lớn của thế giới đang tới trước mắt.

Ngoài trận giao hữu với Argentina, thì theo ông tuấn hiện tại VFF đang điều động một số tài chính, nhà tài trợ để có kinh phí đưa tuyển U20 sang thi đấu giao lưu và tập huấn ở nước ngoài, địa điểm chính thức tập huấn ở nước ngoài chính là nước Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ có cơ hội đội đầu giao lưu với 3 đội bóng tại Đức là CLB orussia M'gladbach, FC Schalke 04, và cuối cùng là CLB Fortuna Duesseldorf.



HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina đã xác nhận rằng sẽ qua Việt Nam giao hữu với 2 đội tuyển U20, U23 Việt Nam trước khi sang Hàn quốc dự VCK U20 World Cup, hiện tại thì U20 Argentina đang là đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên sẽ giành chức vô định của U20 World Cup năm nay, giao hữu với tuyển mạnh là một cơ hội tốt để thầy trò Hoàng Anh Tuấn được rút kinh nghiệm và tiến bộ hơn.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái nhanh nhất trên vegas79.com

Hiện tại thì trong đội hình của U20 Argentina đang có các tên tuổi khá nổi bật như là cầu thủ Ezequiel Barco, cầu thủ Angel Correa hay là tiền đạo Maximiliano Romero, được biết trong tuyển U20 Argentina  có một cầu thủ đang khoắc áo của Atletico Madrid đó chính là Angel Correa, hiện tại đang tham gia hai mùa giải lớn của bóng đá châu Âu là La Liga và Champions League.

Vừa rồi thì phó chủ tịch của LĐBĐVN là ông Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp mặt và trao đổi công việc với ông Chung Mong Gyu hiện đang nắm giữ hai vị trí đó là Chủ tịch LĐBĐ của  Hàn Quốc (KFA), và thêm một vị trí đó là kiêm Phó Chủ tịch LĐBĐ của châu Á (AFC), nhờ sự hỗ trợ khi tham gia giải VCK U20 World Cup 2017 được diễn ra tốt hơn.

Ông Chung Mong Gyu đã cam kết sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tốt nhất đối với U20 Việt Nam sau khi trao đổi xong, điều này cũng làm cho thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn được yên tâm hơn khi sang Hàn thi đấu.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà trực tuyến hay nhất  

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U20 Việt Nam có cơ hội giao hữu với ứng cử viên vô địch U20 World Cup 2017 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến