Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

U20 Việt Nam phải gặp đối thủ siêu khủng ở vòng bảng U20 World Cup 2017

Cho tới thời điểm hiện tại thì kết quả bốc thắm vòng loại của giải U20 World Cup 2017 đã hoàn tất, đối thủ của Việt Nam là 3 cái tên cũng đã hiện ra rất rõ, trong đó có hai đối thủ được cho là có thể đối phó và nhẹ ký, còn lại một đội bóng được cho là khá khó khăn nếu Việt Nam đối đầu, hứa hẹn sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Việt Nam đó chính là tuyển U20 Pháp.

>> cập nhật tin mới liên tục trên trang bong88vina.com

Sau khi bốc thăm thì tuyển Việt Nam cảm thấy nhẹ bớt phần nào khi bảng đấu của mình có hai cái tên không mấy nặng ký, có thể nói là hơi dễ thở đó là U20 Honduras và New Zealand. Trong khi Việt Nam đối đầu với tuyển Pháp sẽ xảy ra hai cảm xúc khác nhau đó là lo vừa mừng, mừng ở đây là vì các cầu thủ của trong nước được so kè, cọ sát với một đẳng cấp khá cao của bóng đá thế giới, còn nỗi lo chính là Việt Nam sẽ phải chịu đựng và thua bao nhiêu bàn thắng trong trận đấu này.


Vào mùa giải 2013 thì tuyển pháp đã đụng độ với Thổ Nhĩ Kỳ, lúc đó đội hình trẻ của Pháp được đánh giá khá mạnh, và có các tên tuổi đang làm mưa làm gió trong các giải đỉnh cao của thế giới như là Paul Pogba , hay là Samuel Umtiti, rồi Florian Thauvin, có cả Lucas Digne và Alphonse Areola.

Cho đến khi mùa giải U20 World Cup 2015 diễn ra thì thầy trò Ludovic Batelli đã không qua được vòng loại, bu lại thì tuyển Pháp đã bất ngờ lấy lại phong độ đã vào được chung kết U19 châu Âu năm ngoái, đã cho thấy sức mạnh tấn công khá là mạnh mẽ và đáng sợ của Cặp đôi tiền đạo Jean-Kevin Augustin và Kylian Mbappe, nhờ vào đó thì HLV Ludovic Batelli đã dẫn dắt tuyển U20 Pháp lên ngôi vô địch.

Không những mạnh về hàng tiền đạo với cặp đôi tấn công như vũ bão, mà tuyển U20 Pháp còn có một cột đình vẫn chắc chấn giữ khung thành đó là thủ môn 18 tuổi Alban Lafont, anh đã có bề dày kinh nghiệm ở độ tuổi 18 khi thi đấu tất cả là 50 trận ở Ligue 1 cho Toulouse.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Và ngoài thủ thành xuất sắc ấy thì trung vệ cũng đang ở độ tuổi khá trẻ là Issa Diop, anh đang ở tuổi 18 khá sung sức, có thể đá cặp với Malang Sarr, đây là cặp đôi khá vững chắc nơi tuyến giữa và có thể lui về hỗ trợ phòng ngự khá tốt, và hiện tại thì Issa Diop đã thi đấu 40 trận cho Toulouse ở mùa giải Ligue 1.

Tuy nơi hàng tiền vệ của U20 Pháp không danh tiếng bằng những cầu thủ đã nói trên, nhưng không có nghĩa là các cầu thủ không xuất sắc, chỉ là thua so với các ngôi sao hàng đầu, hiện tại các tiền vệ  Lucas Tousart, Ludovic Blast, Amine Harit đang được các tuyển trạch viên săn đón rất nhiều ở các câu lạc bộ.



Còn có thể kể đến một ngôi sao đang làm mưa làm gió ở Dormtund mùa giải này như Ousmane Dembele, có thể được triệu tập sang hàng quốc ở giải đấu tầm cỡ thế giới này, vậy là tuyển U20 Pháp đang nắm trong tay đội hình cực mạnh, từ thủ thành cho tới tiền đạo, có thể nói là một ứng cử viên nhất bảng một cách dễ dàng.

>> Trang liên kết nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 


da ga

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U20 Việt Nam phải gặp đối thủ siêu khủng ở vòng bảng U20 World Cup 2017 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến