Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Huyền thoại của Chelsea lên tiếng "kêu oan" cho tiền vệ Herrera

Vừa qua trên đài bình luận trận Chelsea - Man United, thì cựu cầu thủ Chelsea Lampard đã có phản ứng cho rằng , việc trọng tài rút ra thẻ vàng lần thứ hai để phạt Ander Herrera là sai lầm, và anh cho rằng thẻ vàng thứ hai là không đáng có vì lỗi phạt không nặng lắm.

>> cập nhật các tin tức mới nhất liên tục trên bong88vina.com

Ở hiệp 1 vào đúng phút thứ 35 thì Ander Herrera đã có va chạm với Eden Hazard, hình như lỗi phạt đã không rõ ràng lắm, vì thế chiếc thẻ vàng cho Ander Herrera được cho rằng quá nặng tay, theo tình hình của 15 trước khi anh bị rút thẻ vàng thứ hai thì anh cũng đã có pha đụng độ với Hazard một lần và cũng bị một chiếc thẻ vàng.


Cựu cầu thủ của Chelsea, Lampard  đã không đồng tình với chiếc thẻ phạt thứ hai dành cho tiền vệ Herrera, vì lỗi phạt không rõ ràng và không đáng để rút thẻ, nhưng xuôi cho anh vì trọng tài Michael Oliver đang trong tình trạng muốn "rút thẻ phạt một ai đó'', đúng ngay thời điểm của anh, vì trước đó trọng tài đã nương tay cho trường hợp phạm lỗi của Phil Jones, tiền vệ Herrera đã rất không may trong trường hợp này.

Nói thẳng ra là Phil Jones đáng lẻ phải bị dính thẻ phạt nặng, vì anh phạm lỗi với Hazard đến 3 lần, chính Phil Jones đã làm tình hình trận đấu căn thẳng lên chứ không phải là Herrera, và có thể thấy rằng Herrera chỉ là cái thớt để trọng tài Michael Oliver truốt sự nhẫn nhịn quá mức của mình.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Theo đó thì Lampard còn nói thêm rằng : "Tôi cho rằng thẻ vàng thứ 2 với trường hợp này (Herrera) là không cần thiết. Tuy nhiên, khi bạn bổ nhào xuống trước mặt trọng tài sau khi ông ấy sẵn sàng phạt ai đó thì điều đó đã xảy ra”.

Ngoài cựu cầu thủ Lampard thì cầu thủ Phil Neville cũng có đồng quan điểm cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với Herrera khi rút chiếc thẻ thứ hai để phạt anh, trong số các ý kiến thì Alan Shearer lại cho rằng Herrera lại rất xứng đáng nhận chiếc thẻ đỏ gián tiếp này, vì lỗi lầm anh gây ra Hazard đã xảy ra liên tục qua những pha cản phá khi tiếp cận.

Cuối cùng thì nhận định thẻ phạt quá nặng đối với Herrera của Man United là rất đúng, vì việc tướt quyền thi đấu của một cầu thủ trong một trận đấu là khá nặng và lỗi đó có thể bỏ qua, thay vào đó là cảnh cáo chứ không phải một chiếc thẻ.

>> Trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online cực hấp dẫn 

da ga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huyền thoại của Chelsea lên tiếng "kêu oan" cho tiền vệ Herrera Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến