Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gareth Bale nhấn mạnh lý do làm các CLB ở Anh thất thế ở châu Âu

Mới đây chân sút xứ Wales Gareth Bale đã mạnh dạng trả lời phỏng vấn về nhận định lý do thất bại, theo suy nghĩ riêng của anh về bóng đá Anh tại khu vực chẩu Âu những năm gần đây, có lẻ đó có thể không hoàn toàn đúng lắm , nhưng dù sao đây cũng chỉ là nhận định cá nhân của Gareth Bale nên không có gì phải bất ngờ lắm.

>> cập nhật tin tức mới và nhanh nhất tại bong88vina.com

 Lịch sử chuyển nhượng của Gareth Bale đến với Real Madrid là vào mốc thời gian là năm 2013, từ đó sự nghiệp của anh thăng hoa cùng với Los Blancos, đã chinh phục được cup vô định của Champions League 2 lần, một sự đột phá không hề bình thường chút nào, vì thế nhìn lại thì thấy các CLB đến từ nước Anh không có nổi một đại diện nào có thể bước vào trận chung kết.

Nhận định của Gareth Bale về sự thất bại này đó chính là do áp lực đến từ Premier League, vì thế làm cho các CLB ở Anh tốn quá nhiều thời gian và sức lực cho nó, các CLB đã cống hiến và dồn hết sức lực cho Premier League, không có kỳ nghĩ nào dài để các CLB có thể nghĩ dưỡng hồi sức, từ đó dẫn đến phong độ trên các các mặt trận và mùa giải khác có không ổn định dẫn đến thất thế thực sự.



Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất về vấn đề này ngôi sao bóng đá xứ Wales trả lời rằng : “Trong mỗi trận đấu ở Premier League, bạn đều phải chiến đấu 100% sức lực suốt 90 phút nếu không muốn thua trận”. 

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Theo anh thì ở giải đấu Premier League khắc nghiệt hơn giải các giải đấu ở Tây Ban Nha rất nhiều , anh nhận định rằng phải cố gắng hết 100% sức lực trong toàn trận đấu mới có thể thắng trận, còn ở Tây Ban Nha thì các CLB chỉ cố gắng thi đấu trong hiệp đầu, và có thể giữ phần sức còn lại để mà không thi đấu toàn sức.

Lý do cường  độ thi đấu hơn các giải khác với 110% cường độ, có thể thấy như vậy không khác gì vắt kiệt sức ở mỗi trận đấu, và ở Tây Ban Nha thì không thể theo kịp cường độ này dù là thi đấu hàng tuần vẫn diễn ra.

Các đội bóng có hạng thấp có thể đánh bại các đội bóng hàng đầu ở giải Premier League, điều đó anh cho là không xảy ra ở Tây Ban Nha, nếu có cũng chỉ một số trường hợp huy hữu mà thôi.

Gareth Bale cho rằng các đội bóng top 6-7 ở La Liga thực sự rất mạnh và có phong độ ổn. Nhưng xét lại thì ở Premier League thì độ cạnh tranh giữa các CLB lại có lớn hơn và có sức ép hơn các giải ở Tây Ban Nha, Italia hay Đức.

Một tuần ở giải Premier League tại Anh có thể thi đấu từ 4-5 trận liên tục, cho nên không thể nghỉ lâu, càng không có những kỳ nghỉ đông, chính điều này Gareth Bale nhấn mạnh chính là lý do chính mà các CLB Anh bị thất thế trước các CLB khác ở các giải đấu châu Âu.

>> Trang liên kết nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn .


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gareth Bale nhấn mạnh lý do làm các CLB ở Anh thất thế ở châu Âu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến