Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sự tự tin về chức vô địch được Messi khẳng định khá chắc chắn

Điểm lại tin trận đấu Barca và Real Madrid ở cuối tuần qua thì ta thấy rõ rằng việc Messi lập công đầu, có thể gọi là vị cứu tinh của Barca trọng trận vừa qua, vì anh đã có bàn thắng vào lưới Real ở phút bù giờ của trận đấu, và bàn thắng này đã mang lại niềm hy vọng về một chức vô địch trong tương lai của tuyển Barca.

>> cập nhật tin bóng đá hot nhất trên bong88vina.com <<

Nhìn trong bạn xếp hạng sau vòng 33 La Liga bạn sẽ thấy gây cứng vô cùng, vì điểm số của hai đội Real và Barca đang ngang bằng, tổng số điểm mà hai đội ghi được cho tới lúc đó là 75 điểm, nhưng tính về hiệu suất trận đấu thì Barca có phần đang nhỉnh hơn Real. Trong hoàn cảnh này thì Messi đã có những lời giống như đang thách thức và khiêu khích đối thủ trên facebook.



Anh rất hân hoan khi viết lên dòng cảm xúc trên tường facebook của mình : “Chúng tôi đã tới Bernabeu với nhiệm vụ giành chiến thắng, để cạnh tranh chức vô địch La Liga." Có vẻ như giấc mơ vô địch đang rất gần và đang được Messi khẳng định qua lời nhắn nhủ hết sức tự tin.

>> Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79 <<

da ga

Messi còn khẳng định thêm niềm tin vào chức vô địch đã có căn cứ rằng: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng tôi đã rời khỏi Bernabeu với niềm vui vì đã có bước tiến quan trọng”.

Không còn quá xa thì vào khoảng thời gian là ở giữa tuần này thì CLB Barca sẽ đối đầu CLB Osasuna ở vòng 34 La Liga, trong tình cảnh như thế thì Real lại phải gặp khó khăn khi phải hành trình đến với sân Riazor của Deportivo, thi đấu với một đội bóng đang cố trụ hạng chắc không phải điều dễ dàng, chắc chắn khó khăn sẽ nhiều hơn so với Barca.

Nhưng dù sao cả hai đội cũng đồi phải cẩn thận , bất cứ lý do nào cho sự sơ suất không đáng có thì đều làm hai đội đánh đổi mùa giải, hiện tại thì trận đấu trước mắt thì Real sẽ phải gặp nhiều thử thách hơn Barca.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn << 
da ga


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự tự tin về chức vô địch được Messi khẳng định khá chắc chắn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến