Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Ronaldo sa sút khiến nhiều đồng đội và cổ động viên thất vọng

Trong những trận gần đây thì phong độ và sự thể hiện của Cristiano Ronaldo trên sân có cỏ vẻ là đã vơi đi phần nào của sự nhạy bén, có thể nói là không gì là mãi mãi, đẳng cấp là mãi mãi nhưng phong độ thì sẽ có một ngày xuống cấp, chính vì vậy vị thế của anh đã có dấu hiệu lung lay và nguyên nhân của nó đến từ việc phong độ của Ronaldo đang đi xuống, điều đó thể hiện rất rõ qua các đồng đội thi đấu chung với anh ở Real Madrid đã công khai điều đó.

>> cập nhật tin mới trên trang bon bong88vina.com

Ở thời điểm hiện tại thì hệ số làm bàn của Ronaldo được cho là ổn định, anh đã ghi được 23 bàn lập công trong vòng 30 trận đấu tính trên mọi mặt trận, nhưng điều đó không làm cho nhiều người nghĩ rằng anh vẫn ổn, vì nhiều ý kiến cho rằng trong mùa giải hiện tại có thể nói là mùa giải mà anh gặp nhiều khó khăn nhất của tuyển thủ Bồ Đào Nha, thậm chí nhiều fan hâm mộ của Real còn tỏ ra không hài lòng với những thành quả hiện tại của anh, họ cho rằng anh sa sút quá nhiều về mọi mặt.



Trong trận đấu gần đây nhất anh đã phải hứng chịu những phản ứng không hề dễ chịu đến từ khán giả trên sân, đó là những tiếng la ó ,những tiếng reo hò không phải cổ vũ mà là phản ứng không hài lòng cho cựu cầu thủ của Manchester, có lẻ đó là những hành động không một cầu thủ nào muốn đón nhận nó. Thậm chí có thể thấy những phàn nàn của đồng đội tại Real với ngài chủ tịch Florentino Perez về phong độ đi xuống của Ronaldo .

Anh bỏ rơi và thực hiện nối tiếp đường chuyền từ Luka Modric và Toni Kroos không tốt, và bị cặp đôi này không thể tin nổi rằng đó là CR7, anh không tận dụng hiệu quả những đường chuyền tốt từ đồng đội như đã từng làm.

Có phản ứng bực tức đến từ cầu thủ Mateo Kovacic, vì Ronaldo đã làm hỏng và làm đứt quảng các pha bóng đúng nghĩa là cơ hội tốt, vì thế mà những khó khăn của đội bóng hiện tại đều hướng đến nguyên nhân chính là Ronaldo.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Với tình hình hiện tại thì Gareth Bale đã mạnh dạng hơn trong việc đề cử với chủ tịch của Real Madrid, mùa giải tới anh sẽ đảm nhiệm vị trí của Ronaldo. Chân sút đến từ xứ Wales, rất tự tin anh có thể thay thế vị trí mà từ trước đến nay là bất khả xâm phạm của Ronaldo, anh cũng đã suy nghĩ rằng phong độ đỉnh cao của Ronaldo đã không còn duy trì ở tuổi 32, hiện tại anh mới là người cầm lái và nhận trách nhiệm chính của CLB Real Madrid.

Cầu thủ Alvaro Morata cũng đã cho rằng Ronaldo có hiệu suất ghi bàn theo thời gian ra sân thấp hơn anh, anh cho rằng Messi là có thời gian xuất sắc nhất, vị trí thứ hai là anh mặc dù thời gian ra sân ít hơn Ronaldo nhiều, có thể thấy được rằng với phong độ như vậy mà Morata vẫn bị ngồi dự bị liên tục, thì sự ra đi của Morata  qua các CLB như khác chiếm tỷ lệ rất cao.

Nhưng dù gì người cầm đầu Real là chủ tịch Perez cũng không đồng ý với việc thay thế Ronaldo bằng một cầu thủ khác, hiện tại ông đang chờ Ronaldo lấy lại phong độ, có lẻ ông tin tưởng vào biểu tượng số 1 của Real là không phải hư danh.

>> Trang liên kết với trò chơi đá gà online khá hấp dẫn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo sa sút khiến nhiều đồng đội và cổ động viên thất vọng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến