Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Tiếp bước đàn anh CR7, Gareth Bale đã bắt đầu bước vào kinh doanh

Được biết dự định của Gareth Bale là nối bước đàn anh Ronaldo lấn sân kinh doanh, bằng chứng là anh sắp khai trương một quán bar theo phong cách thể thao, địa điểm của quán này chính là nơi quê nhà của anh tại Cardiff, xứ Wales, đó là thông tin chính xác nhất cho thấy cầu thủ 27 tuổi này đã  khởi nguồn theo hướng kinh doanh, chắc có lẻ đó là xu hướng của các cầu thủ khi đã có tên tuổi và sự nổi tiếng, nhằm mục đích thu hút lượng khách hàng dễ dàng hơn.

>> cập nhật tin tức mới nhất trên trang tin bong88vina.com

Thông tin của quán được nói lên qua bức hình được chụp cận cảnh quán bar sắp khai trương của anh, nó có tên là Elevens, sau khi thi đấu và có trận hòa 3-3 với CLB Las Palmas tối qua, thì Gareth Bale đã tung tin sắp khai trương quán trên mạng xã hội để có được hưởng ứng của các khách hàng trong tương lai.

Có thể thấy rằng ngôi sao 27 tuổi này đặt cái tên của quán bar là Elevens, nó có nghĩa là số 11 mà người hâm mộ Real có thể thấy anh thường ra sân với số áo này, nó là con số gắn liền với sự nghiệp cầu thủ của anh tới hiện tại, anh lấy nó làm biểu tượng may mắn cũng như là niềm tin của anh đối với quán bar, hi vọng quán này cũng phát triển như sự nghiệp thi đấu của anh, thăng hoa và có nhiều khách hàng ủng hộ.



>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com 

Như lời anh giới thiệu, thì các khách hàng khi đến quán bar sẽ được phục vụ với thái độ tốt nhất, đồ ăn với chất lượng tốt nhất, và đúng với cái tên bar theo hướng thể thao thì khách đến chơi sẽ được xem các trận đấu trên toàn cầu tại quán bar Elevens này, đó là điều làm các cổ động viên yêu thể thao bị thu hút, cộng với sức ảnh hưởng của tên tuổi anh.

 Địa điểm Cardiff chính là nơi mà Gareth Bale đã nuôi ý tưởng, ấp ủ và giờ anh đã thực hiện điều đó và cho rằng địa điểm này là nơi có địa thế kinh doanh tốt, đây là dự định đầu tay đã trở thành hiện thực của anh, chắc chắn rằng nó mang nhiều hi vọng, thách thức và không ít phần khó khăn, sóng gió.

Một điều mà bất cứ một người kinh doanh nào cũng sẽ làm đó chính là nhân rộng mô hình quán, nếu quán làm ăn đông khách, và Elevens cũng vậy nếu phát triển , có lượng khách hàng đông thì chắc chắn nhiều mô hình nhân bản Elevens sẽ mộc khắp trên quê hương xứ Wales của anh.

Đàn anh Cris Ronaldo đã có được sự thành công ở lĩnh vực kinh doanh, cho nên Gareth Bale học hỏi và tham vấn ý kiến trước khi mở quán là điều đương nhiên, anh mong rằng mình cũng sẽ gặp may mắn và thuận lợi như Ronaldo đang có được.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiếp bước đàn anh CR7, Gareth Bale đã bắt đầu bước vào kinh doanh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến