Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ibrahimovic lại phát ngôn sốc "Tôi thực sự như loài sư tử vậy"

Theo những sự kiện vừa qua, CLB MU vừa đoạt chức vô địch trong hạng mục giải cup Liên Đoàn Anh, đó là sự kiện tạo hâm nóng lại tên tuổi của Man United sao một thời gian trục trặc, trải qua biết bao nhiêu khó khăn và sóng gió, kết quả đã cho thấy các cầu thủ của CLB MU rất mạnh mẽ, có bản lĩnh và tinh thần khá vững để có được chiếc cup này.

>> Cập nhật tin mới nhất và liên tục trên bong88vina.com

Trong thành công ấy không thể bỏ qua công lao và sự đóng góp khá lớn của chân sút kỳ cựu như Ibrahimovic, anh đã thể hiện mình là một chân sút có uy lực và có thể nói là một sát thủ đe dọa mọi khung thành đối thủ. Chính vì điều đó anh được khen ngợi liên tục, những động lực ấy giúp anh có được tinh thần tốt và thể lực như một cầu thủ trẻ, mặc dù đã ở tuổi 35, cái tuổi xế chiều của môn thể thao vua. 



Qua những gì Ibrahimovic thể hiện, anh đã ví von và tự mình đặt cho mình những cái biệt danh của các vị vua , hay là Indiana Jones, và có cả các huyền thoại, điều đó càng làm sống dậy sự kiêu ngạo có sẳn trong con người mình nhưng không hề quá lố, nó đã giúp anh trở nên lợi hại và làm đối thủ chịu nhiều tâm lý khi phải đối mặc với anh, không còn gì bất ngờ khi câu nói "gừng càng già càng cay" đúng là dành cho anh không sai một tý nào.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua với những dư âm của chiến thắng, anh đã rất hưng phấn và ví mình như một con sư tử, chúa tể sơn lâm của vùng đất Âu. Trả lời phỏng vấn rất tự tin và khá kiêu : “Tôi mang tới nhiều thứ cho M.U. Tôi mang tới sự trải nghiệm của mình trong suốt sự nghiệp, tôi mang tới những gì tôi từng đạt được, tôi mang tới cá tính của mình.Tôi thực sự như loài sư tử vậy. Sư tử sinh ra để trở thành sư tử. Điều đó có nghĩa rằng, tôi là sư tử". 

Thừa thắng xong lên, anh cho rằng mình luôn nuôi một nguồn năng lượng, một niềm hy vọng khá lớn, anh đặt mục tiêu và luôn bắt mình cố gắng hết sức, điều đó thể hiện qua những câu trả lời phỏng vấn anh : "Tôi cảm thấy mình đang có phong độ rất tốt. Tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ. Mọi người đều biết điều đó.Tôi luôn có mục tiêu lớn trước mùa giải. Tôi sẽ làm tất cả để đạt được nó”.

Trong mùa giải lần này thì anh đã ghi được một số lượng bàn thắng không hề nhỏ cho MU, khoảng 26 bàn thắng, và con số đó sẽ chưa dừng lại vì anh là một sát thủ gạo cội, còn khoảng 20 trận đấu trước mắt mà anh cùng đồng đội phải trải qua, đó cũng là cơ hội để chân sút này thể hiện mình, giúp đội bóng tiến xa hơn.

Chính năng lực của anh đã làm cho mọi người thấy được cái tuổi 35 chưa phải là cuối cùng, 26 bàn thắng đã làm cho BLĐ M.U quyết định giữ chân sát thủ Ibrahimovic lại sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa, chắc chắn đây là điều mà bất cứ cầu thủ nào của MU và các cổ động viên đều mong muốn. Đó là quyết định đúng đắn nhất và có thể nói là tốt nhất cho Ibrahimovic và CLB Man United.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hấp dẫn 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibrahimovic lại phát ngôn sốc "Tôi thực sự như loài sư tử vậy" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến