Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Đội trưởng Rooney bị chỉ trích dữ dội vì làm lố trong lúc nhận Cup vô địch


Ở sự kiện vừa qua thì đội trưởng Wayne Rooney dù cho là không được thi đấu một phút nào trên sân nhưng lúc lên nhận danh hiệu chức quán quân trong hạng mục cúp Liên đoàn Anh , thì lúc đó anh vẫn trưng diện hầu hết đầy đủ áo quần thi đấu và ngay cả băng đội trưởng cũng được Rooney mang lên. Và sau, đó do bí quyết ăn mừng này đã làm cho thủ quân người Anh  Rooney nhanh chóng phải chịu mỉa mai của nguyên cộng đồng mạng khá đông đảo.

>> cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Theo tình hình trên sân lúc ấy thì khi tiền đạo Wayne Rooney, đang chuẩn bị và sẵn sàng được tung vào sân nhằm mục đích là tăng cường sức ép nơi hàng tiền đạo bên CLB MU thì chân sút kỳ cựu Ibrahimovic đã kịp thời tỏa sáng và ra chân làm bàn để ấn định tỷ số là 3-2 cho CLB Man United trước CLB Southampton vào phút 87. Và cũng chính bàn thắng ấy đã khiến HLV Jose Mourinho chuyển hướng thay đổi quyết định hoàn toàn. Quyết định cuối cùng của “Người đặc biệt” là tung cầu thủ Fellaini vào sân cũng cố hàng thủ chứ chẳng phải tiền đạo Wayne Rooney như dự tính lúc đầu.


Tiền đạo Rooney chuẩn bị được tung vào sân thì chân sút lão luyện Ibrahimovic làm bàn

Vì bàn thắng bất ngờ vào những phút cuối đã khiến quyết định tung Rooney vào sân thay đổi hoàn toàn, và không  cơ hội để tiền đạo Rooney ra sân thi đấu một phút giây nào trong trận chung kết  ở  hạng mục cúp Liên đoàn Anh. Trái lại với những gì trong trận đấu, dù đội trưởng Rooney không thi đấu giây phút nào nhưng lúc nhận cúp và khi ăn mừng chức vô địch, thì tiền đạo người Anh vẫn trưng diện toàn rất tươm tất bộ đồ thi đấu, và  cả cái băng đội trưởng rất hoàn thiện, bị đánh giá là anh đã làm quá lố.



Hình ảnh tiền đạo Rooney ăn mặc gần như như đã thi đấu


Hầu như, đây không phải là lần đầu tiên mà các Tiền đạo kim đội trưởng không thi đấu giây phút nào , nhưng lúc lên nhận giải vẫn ăn diện hoàn chỉnh với băng đội trưởng. Trường hợp trước tiền đạo Rooney, đó là đội trưởng John Terry của CLB Chelsea cũng từng thực hiện điều này ở trận chung kết mùa giải Champions League vào năm 2012. Nhưng trường hợp của Rooney  đã bị đánh giá là lố hơn cả đội trưởng của CLB Chelsea, vì Rooney còn mang cả băng đội trưởng. Lúc trước thì thủ quân của CLB Chelsea chỉ mặc bộ quần áo đấu chứ không đeo băng đội trưởng giống Rooney . Vì lý do đó mà Rooney bị làng sóng chỉ trích và mỉa mai khá lớn đến từ các cổ động viên và người hâm mộ Man United.

>> Cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com


Đội trưởng Terry cũng mặc quần áo thi đấu dù ko ra sân



Tuy nhiên thì Terry ko đeo băng đội trưởng như tiền đạo Rooney



Theo dòng Status của dân mạng : " Chờ đã...Rooney đeo băng đội trưởng lúc nhận cúp quán quân....thậm chí JT còn ko khiến cho vậy "


Một dòng status khác : "Thật hổ thẹn lúc Wayne Rooney đeo băng đội trưởng trước lúc nhận cúp vô địch "


mỉa mai của acc Frode Myrhol : "Rooney nhảy múa ăn mừng với băng đội trưởng sau cuộc đấu nhưng còn không thực sự thi đấu"


Tài khoản của Oliver Shooter : "sở hữu 1 chút trinh nữ lúc Rooney đeo băng đội trưởng và nâng chiếc cúp vô địch dù anh đấy chỉ ngồi trên ghế dự bị "


Tài khoản Aaron Planson : "Chúng ta sẽ kể về việc trưng diện quần áo thi đấu đầy đủ của Rooney lúc nâng chức vô địch hay điều đó chỉ dành riêng cho John Terry? "

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hay và hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội trưởng Rooney bị chỉ trích dữ dội vì làm lố trong lúc nhận Cup vô địch Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến