Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thống kê cho thấy Martial là cầu thủ có đóng góp khá nhiều cho Man United

Theo những gì mà Anthony Martial thi đấu không thực thụ tuyệt hảo trong mùa giải này nhưng mà Martial  đã có những đóng góp và công lao của trung phong này là không thể phủ nhận, đó là theo thống kê thấy được.

>>Cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Và khi Martial tới Man United trong những ngày rốt cuộc của mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2015 với mức giá 36 triệu bảng từ Monaco, đó là mức giá ban đầu làm cho nhiều người nghi vấn năng lực của anh. Nhưng dần thì anh  cũng đã nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của mình bằng những bàn thắng rất cần thiết cho “Quỷ đỏ” và những bàn thắng làm tăng hiệu số bàn thắng cho MU. ngoài ra, thì ở mùa giải này, không ai khác mà chính tiền đạo người Pháp, nhưng anh đã không còn duy trì được tư thế ấn tượng và phong độ đỉnh cao đó của mình. Dẫu vậy, xét về mức độ hiệu quả của Martial thì vẫn ở  mức có thể còn hiệu dụng, tuy không cao.





Qua phong độ thì ta thấy Martial vẫn thi đấu hiệu quả
(Cập nhật kèo nhà cái và tỷ số trên vegas79.net )


Nhưng vừa qua trong cuộc chiến với Watford hôm 11/2 , thì Martial đã đóng góp một bàn thắng giúp Man United  đã giành thắng lợi với tỷ số khá an toàn là 2-0, ấn định tỷ số xứng đáng cho MU. Đây là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Pháp ở mùa giải này, đó cũng là bàn thắng cải thiện hiệu số cho MU. Trước đó, cầu thủ trung phong người Pháp còn kiến tạo và đã  tạo ra cơ hội cho Juan Mata ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1, làm cho tâm lý cầu thủ của quỷ đỏ thoái mái hơn. Mùa giải này, thì tiền đạo người Pháp chỉ có 10 trận thi đấu toàn vẹn , đó là con số được xem là khá ít. Tính tới thời điểm này, Martial đã tham dự vào tất cả tổng cộng 22 tình huống làm bàn của Man United (14 bàn thắng và 8 đường kiến tạo) kể từ khi gia nhập đội bóng này, đó cũng là con số rất ấn tượng. 




Martial dẫn đầu số cảnh huống dẫn đến bàn thắng của Man United kể từ tháng 9/2015


Chúng ta có thể thấy được trong khoảng thời kì đó, không có bất kỳ cầu thủ nào của Man United có thành tựu tốt như Martial, và anh như một niềm hy vọng có thể xem là duy nhất. Theo đó thì Wayne Rooney, Ibrahimovic hay Juan Mata  tất cả đều không thể có tầm tương tác tốt như Martial. Và có nhẽ với thắng lợi này đã nói lên tầm ảnh hưởng của anh luôn có trọng lượng và quan trọng không kém, thế nên HLV Mourinho nên cân nhắc nhiều đến việc ông phải để Martial thi đấu nhiều hơn, tạo nhiều cơ hội cho anh được tỏa sáng và có góp chút gió cho MU, góp chút sức lực để vượt qua các đối thủ.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê cho thấy Martial là cầu thủ có đóng góp khá nhiều cho Man United Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến