Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Antonio Valencia đã tỏ ra lợi hại dưới sự dẫn dắt của Mourinho

Sau khi thống kê quan sát tất cả các trận đấu, thì điều thú vị ở sân Old Trafford vào mùa này đó là hiện tượng Antonio Valencia, anh là một cầu thủ tưởng như không có chỗ đứng dưới triều đại người đặc biệt Jose Mourinho, nhưng sau một thời gian cái tên của anh lại trở thành cầu thủ gây sốt nhất kể từ đầu mùa đến giờ trong hàng ngủ Man United.

>> cập nhật tin mới liên tục trên bong88vina.com

Theo ta thấy cách đây không lâu, thì cái tên Antonio Valencia luôn đem đến những nghi ngờ đến cho phía các người hâm mộ của Man United. Anh có nguồn gốc gia nhập từ Wigan hồi mùa hè năm 2009, được thấy phong độ và lối đá của anh khá tốt dưới triều đại của Sir Alex Ferguson.Cho tới thời khắc nhận chiếc áo số 7 trong mùa giải 2012-13, thì lúc đó anh đã bị hành hạ do những chấn thương và dần đánh mất phong độ, bản lĩnh anh từng có dưới thời của Sir Alex Ferguson . Và mãi đến thời của Hlv Louis van Gaal, thì cầu thủ này mới cải thiện tí chút và ổn hơn được tí về phong độ nhưng tất cả những gì anh thể hiện thì vẫn chưa phục vụ được kỳ vọng của đội bóng và người hâm mộ MU.

Trong lối chơi của anh lúc ra sân thì không nhiều người có thể định vị được đâu là vị trí thích hợp với Valencia lúc này. Một cầu thủ chạy cánh phải, hay một hậu vệ cánh phải? luôn là câu hỏi làm các CĐV cứ buâng khuâng mãi chuyện đó, và tự bản thân của cầu thủ người Ecuador thậm chí còn không rõ anh nên chơi ở vị trí nào nữa. Cho đến khi anh được thuần phục lại dưới thời Mourinho, vị trí của anh đã trở thành rõ ràng.Từ đó thì Valencia là sự chọn lọc số một ở vị trí hậu vệ phải và nó cố định lối chơi của anh,  và với nhiệm vụ sản xuất những pha tấn công bên cánh này, kết hợp với việc đồng thời chóng vánh chặn lại những cơ hội nhưng quân thù có thể tạo ra ở khu vực mình trấn thủ, anh đã làm tốt lên từng ngày .

Theo một trang có tên Squawka đã đưa ra những con số thống kê tuyệt vời về Valencia mùa giải này: Anh đã tung ra nhàng nhàng 1,71 pha cắt bóng/trận, và khoảng 1,67 pha tắc bóng/trận, tiếp theo là song song tạo ra 1,14 cơ hội/trận. Và tất cả đều là những bước tiến đáng kể so với mùa trước (1,07 pha cắt bóng/trận, 1,5 pha tắc bóng/trận và 0,5 cơ hội/trận), có thể coi đây là sự lột xác rõ ràng và mạnh mẽ của Valencia  dưới thời Mourinho.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com



Cứ thế tinh thần về vị trí hậu vệ cánh phải của Valencia đã được cải thiện rõ rệt lên từng chút một, ta thấy được rằng khi anh được tuần tự  sự sắp xếp từ thời Sir Alex Ferguson, David Moyes và Louis van Gaal dùng ở địa điểm này trong một đôi trận chiến, thì tài năng chọn vị trí suy đoán và quyết định thời khắc nào có thể băng lên là một bước tiến rõ ràng về năng lực của anh, và nó thể hiện rõ nhất ở vị HLV thứ ba nêu phía trên đó là Mourinho, anh như được Mourinho đặt đúng sở trường và cũng thật đúng sở thích của mình trong vị trí hiện tại trên sân.

Nói về thái độ thi đấu của cầu thủ 31 tuổi này thì không cần phải bàn luận và tranh cãi nhiều. Vì anh luôn đương đầu hết mình và bất chấp khó khăn, bất kể tình trạng sức khỏe của mình ra sao trong mỗi lần được ra sân anh đều làm tròn trách nhiệm được giao. Và sự cần cù của Valencia khiến cho cầu thủ này xứng đáng nhận được những lời khen và nhiều hơn nữa để có một sự cống hiến hết mình cho CLB.Và tuyển thủ người Ecuador chẳng những bảo đảm khâu phòng thủnhưng cũng sẵn sàng sinh sản sự khác biệt mỗi khi băng lên tiến công, hỗ trợ các đồng đội ở tuyến trên một cách cực lực .

Thấy được hiện tại thì Man United đang sở hữu một đội hình nhiều ngôi sao, với những lính mới như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic biến thành nòng cột, hầu như không thể thiếu trong các trận ra quân. Mặt khác, sự tiến bộ của Antonio Valencia là một nhân tố có thể đem tới kì vọng lọt vào Top 4 cho thầy trò Mourinho trong mùa giải lần này.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Antonio Valencia đã tỏ ra lợi hại dưới sự dẫn dắt của Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến