Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Arsene Wenger vẫn dễ dãi với học trò là do đâu ?

Vừa qua ông Arsene Wenger đã phớt lờ những chỉ trích hướng về Arsenal khi “miễn” cho các học sinh một buổi trách mắng sau trận thua Chelsea, điều đó có nghĩa là ông sẽ giữ gìn tinh thần để chuẩn bị tốt nhất cho tuần đấu quan trọng nhất sắp đến gần trước mắt, và nơi có thể quyết định mai sau của ông và đội bóng, quyết định của ông cho thấy ông quan trọng tâm lý hơn bao giờ hết tại thời điểm này.

>>cập nhật tin mới nhất trên bong88 

Sau đó HLV Wenger sẽ chủ trì buổi họp trong tuần này của CLB, và sau thất bại hoàn thành cơ hội giành Premier League của Arsenal tại Stamford Bridge, do ông đã hiểu được nguyên nhân chính là tâm lý của các cầu thủ, từ đó ông không hề la mắng hay nặng lời bởi tránh hệ lụy và nhất điều không tốt đè lên tâm lý của các học trò ở thời khắc mẫn cảm này.

Nhìn thấy được trong cuộc họp được xem là không diễn ra những gì quá khác lạ như những cuộc họp sau trận của Arsenal mùa này, mặc dầu ông Wenger cần những phản ứng mạnh mẽ hơn từ phía các học trò cưng của ông.



Nhiều người tiền nhiệm, cầu thủ Arsenal và chính các CĐV đã không ít lần ca cẩm về việc ông  Wenger đã tỏ ra “quá dễ dãi” với cầu thủ trong huấn luyện nhưng mà chiến lược gia người Pháp nhất quyết không thay đổi cách đào tạo của mình, vì ông nghĩ những gì mình làm là hoàn toàn đúng, nó có lợi cho tâm lý của các học trò của mình.

Clb Arsenal sẽ đón tiếp Hull City vào thứ Bảy tới này và rồi sau đó hành binh tới nước Đức, để  có cuộc chạm trán Bayern Munich ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League, vào thứ tư tuần sau, hứa hiện quá kịch tính .

Có thể thấy được nếu phải gặp thêm chỉ một thất bại thôi sẽ chất thêm áp lực về phía Wenger và các học trò, và ông chưa đưa ra quyết định kéo dài hợp đồng sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải này vì một lý do nào đó, và đồng thời khiến toàn đội suy sụp hơn sau 2 trận thua liên tục trước Watford và Chelsea.
Hiện tại thì vấn đề câu trả lời về tương lai của Wenger đang phát triển thành đề tài được bàn tán rất nhiều mà các cầu thủ Arsenal và Ban tập huấn vẫn cực kì kín đáo tiếng về ý định của Wenger lẫn mục tiêu sắp tới của CLB.

>> cập nhật tỷ số và theo dõi kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Và “Ông chủ” Stan Kroenke thì rất muốn Wenger ở lại và ông đã sẵn sàng  một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 8 triệu bảng/năm , điều cần bây giờ chỉ chờ Wenger kí vào là mọi việc ổn định như trước.Thế nhưng Wenger muốn đánh giá thêm tình hình của Arsenal lúc này và chắc chắn rằng đại bộ phận CĐV vẫn còn muốn ông tại vị trước khi quyết định ký vào bản hợp đồng mới để ra hạn đến 2 năm nữa với Arsenal. Cho dù rằng chẳng thể tránh khỏi những tranh cãi sau thất bại trước Chelsea nhưng mà vẫn còn rất nhiều người tin cẩn Wenger miễn là ông mau chóng đưa tư thế đội bóng rút lại để vượt qua Bayern vào trận đấu trước mắt. Ta thấy bất cứ cú sảy chân nào trước Hull hay một thất bại tệ hại trên đất Đức thì vững chắc đề tài nóng bỏng, hiện tại điều gì sẽ giúp ông đứng lên lấy lại bản lĩnh, và ai sẽ thay thế ông cứng cáp nổ ra những cuộc tấn công trong những trận mới sẽ là sự chờ đợi.
HLV của Juventus Max Allegri đã có suy nghĩ rằng vốn đã thừa nhận rằng ông rất lưu ý tới công việc tại Arsenal Hình như Thomas Tuchel (Dortmund) và Leonardo Jardim (Monaco) cũng đã ở trong tầm ngắm của BLĐ sân Emirates nếu họ buộc phải thay Wenger vào cuối mùa giải này.

Ông Wenger không phải người độc nhất vô nhị tại Arsenal, nhưng cũng là một nhân tố quan trọng hàng thập kỷ đã làm tốn nhiều giấy mực về chuyện tương lai của ông ở thời điểm hiện tại. Alexis Sanchez và Mesut Oezil vẫn chưa chịu kéo dài hợp đồng, vì có liên quan đến người thầy của mình . với phong độ hiện tại của Oezil đang suy giảm trầm trọng thời gian qua và đã làm cho dư luận tỏ ra không bằng lòng khi Wenger vẫn tiếp tục để anh đá chính thay bởi vì trao thời cơ cho Danny Welbeck và Olivier Giroud, thì ông lại ưu tiên cho Oezil hơn ai hết.



Ta thấy được rằng HLV Antonio Conte thì đẩy Diego Costa lên ghế dự bị trong thắng lợi trước Leicester, Jose Mourinho vốn đã không coi trọng Wayne Rooney như trước, Sergio Aguero gần đây thì mất địa điểm chính thức, mà Wenger vẫn rất tin cậy Oezil, đó là điều mà Oezil rất tin tưởng vào người thầy của mình trong thời gian thi đấu ở Arsenal, anh có từng tuyên bố sẽ không đi đâu nếu thầy của mình vẫn còn ở Arsenal.

Ta tiếp tục nói về thất bại tại Chelsea, Laurent Koscielny xa xăm cho rằng có vài cầu thủ đang chiếm được sự đối đãi trên mức thông thường. “Tôi nghĩ chúng tôi đang có vài cầu thủ được xếp trên người khác, tôi nghĩ chúng tôi nên chơi với tính đồng đội cao hơn và sản xuất nhiều không gian hơn. Họ thường tấn công chúng tôi ở những pha phản công”.
Paris Saint-Germain là CLB mới nhất giành sự đon đả cho Sanchez, người không ít lần bộc lộ sự thuyệt vọng ở mùa này, và đã là mục tiêu của Juventus, Atletico Madrid và những đại gia Trung Quốc.
>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt khá hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsene Wenger vẫn dễ dãi với học trò là do đâu ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến