Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thierry Henry nghĩ rằng "ở lại" là phương án của giáo sư Wenger

Theo tin mới nhất thì Thierry Henry vừa mới thanh minh quan điểm của anh nhằm để thúc đẩy tới các vấn đề khác của Arsenal hiện thời. Và Henry cho rằng ông Arsene Wenger không nên ở lại sân Emirates, vì hiện tại tình hình này rất khó cải thiện.


>> cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Chelsea 3-1 Arsenal

Theo những biến động thì các fan của Pháo thủ đã có thêm một lần nữa tỏ ra hết lòng nhẫn nại với giáo sư Wenger khi họ giương biểu ngữ và đòi ông ra đi cuối mùa này , vì lý do từ sau thất bại 1-3 trước Chelsea, và đó đã châm ngòi cho việc cổ động viên biểu tình đòi sa thải Wenger.Theo trên giấy tờ của hợp đồng thì HLV người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nhưng ban chỉ đạo Arsenal vẫn ủng hộ ông, vẫn động viên và muốn ông giữ chân 2 năm để xem thêm tính hình có cải biến được phần nào không. trái ngược lại thì các fan của Arsenal thì không nghĩ thế, họ phản ứng khá gây gắt đòi ông ra đi ngay sau mùa này.




Và cựu cầu thủ Henry cho rằng vấn đề của Arsenal bây là đang nằm ở tâm lý thi đấu và nó thực thụ nan giải và khó có thể cải tiến trong một sớm một chiều, cần có thời gian dài cải mới mong lấy lại phong độ. Theo lời phát biểu của Henry như sau : “Mỗi lần Arsenal gây sức ép lên đội dẫn đầu hoặc gây sức ép lên các đội khác bằng cách vượt lên dẫn trước thường là trong trận đối đầu trực tiếp đó thì sau đó họ lại thua trận và rồi họ đánh mất luôn sự tự tin và những kết quả tồi tệ kéo theo sau đó”.


Anh nhận ra và phán rằng vấn đề của họ nằm ở tâm lý thi đấu hơn là chất lượng cầu thủ, phải đẩy mạnh khâu lấy lại tinh thần các cầu thủ, cần một thời gian đủ để trở lại tinh thần như bình thường như đầu mùa giải.Chính điều đấy là vấn đề họ cần giải quyết nhưng nó đích thực nan giải nên điều đó giải nghĩa vì sao hỗ trợ Arsenal không hề là công việc dễ dàng”.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Anh cũng nói thêm rằng : “Đã 12 năm Arsenal không vô địch Anh và có cảm giác mùa này họ cũng không quán quân. Thực ra nếu nhìn vào đội hình thì họ đủ phẩm chất để quán quân. Nếu so sánh Chelsea và Arsenal trên hồ sơ chả hạn thì sự khác biệt ban đầu mùa không to như bây giờ”.

Theo như những gì đã thấy thì Henry được hỏi về chuyện Arsene Wenger nên ra đi hay ở lại, thì lúc đó Henry ủng hộ ông thầy cũ tiếp tục công việc của mình với đội bóng Bắc London, và cần có cơ hội để bù đấp lại những thiếu xót của đội hình hiện tại. 

Henry  khẳng định suy nghĩ của mình bằng câu nói chắc như bắp : “Tôi nghĩ là ông ấy nên ở lại”. Và được hỏi liệu Wenger có cần thay đổi chiến thuật của Arsenal để cải thiện tình hình hay không đó là câu hỏi khiến anh khó trả lời trong cuộc phỏng vấn, nhưng cuối cùng thì Henry buộc miệng cho biết rằng “tôi không rõ liệu Wenger có sẵn sàng làm điều đó hay không”. Anh chưa chắc chắn là thầy cũ mình có thực sự muốn đổi mới đội bóng bằng cách thay đổi đội hình, sơ đồ chiến thuật hay không.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà trực tuyến hấp dẫn .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thierry Henry nghĩ rằng "ở lại" là phương án của giáo sư Wenger Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến