Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Henrikh Mkhitaryan giúp MU cãi thiện bàn thắng hiệu quả

Qua tư thế  và phong độ có thể nói là tuyệt hảo của Henrikh Mkhitaryan ở trận thắng Leicester , thì đó là một tín hiệu hăng hái cho hàng công Man United tiến lên. Nhưng có một điều mà Quỷ đỏ sẽ cần nhiều hơn thế từ anh, đó là điều gì ?

>> theo dõi tin mới liên tục trên bong88vina.com

Và khi Man United đưa Mkhitaryan về Old Trafford ở mùa hè năm ngoái, thì chúng ta đã  thấy có một số người nghi ngại thương vụ này, có một sự nghi ngờ về năng lực khá lớn về anh. Khi đó thì trưởng bộ phận tuyển trạch của họ tại Đức, người từng phản đối việc mua Shinji Kagawa năm 2012, đã cho thấy họ cũng chẳng mấy phấn chấn khi nhắc đến cầu thủ Mkhitaryan.  Và Ông cho rằng anh không thể nào xuất sắc như mùa 2015-16 (ghi 23 bàn) được nữa, và đó là điều làm mọi người chờ đợi nhất.



Cho đến bây giờ , vào thời điểm hiện tại thì Mkhitaryan đang là nguồn cảm hứng
Dù chưa đặc sắc như trong màu áo Dortmund ở mùa qua , nhưng mà Mkhitaryan hiện tại đang là niềm cảm hứng rất lớn tại Man United. Người ngưỡng mộ Quỷ đỏ rất mến mộ anh, và bằng hữu cũng vậy, dù có những thời điểm, Chính tương lai của anh tại Man United bị nghi ngờ. Cho đến nay thì ngôi sao người Armenia chỉ đá chính 1 trong số 12 vòng đầu tiên của Premier League, với số trận chính khá eo hẹp, và đó là hiệp một tồi tệ ở trận derby Manchester hồi tháng Chín vừa qua. Và kể từ thời điểm quay lại đội hình phát xuất khi làm khách trên sân Everton cách đây khoảng 2 tháng, Mkhitaryan đã đá chính 8/11 trận, bao gồm 6 trận gần nhất và hết sức ấn tượng với màn trình diễn mỗi lần anh ra sân .

Cho đến nay thì ở mặt sân King Power, Mourinho không muốn Zlatan Ibrahimovic bị Wes Morgan – Robert Huth cô lập nên thế hệ bổ sung Marcus Rashford làm tiền đạo thứ nhì, sau Ibra để bổ sung và bộc lót cho anh . Lý bởi thứ hai: ông cũng muốn đội nhà ghi nhiều bàn nhiều hơn. Từ khi Ibra đã ghi 15 bàn tại Premier League mùa này, song những người còn lại thì khá kém , và cho thấy phong độ không có được sự ổn định (Mata 5, Pogba 4, Mkhitaryan, Rashford 3).


Mkhitaryan kết hợp rất ăn rơ với Mata

Và ta thấy thì phần lớn hiệp một là khoảng thời gian thuyệt vọng và bi ai của  tuyển Man United, nhất là 20 phút đầu. Và đó là lý  Mourinho đã thay đổi khi đẩy Mkhitaryan vào địa điểm "số 10" và Rashford trở về cánh trái trong lược đồ 4-2-3-1. Hiệu quả đã đến với 3 bàn thắng trong vòng 7 phút. Lúc này thì Mkhitaryan thể hiện được cả vận tốc tức thời và tài năng làm bàn sắc bén ở bàn mở tỷ số và khả năng kết hợp cực ăn ý với Mata ở bàn ấn định thành công, tạo nên một sự hoàn hảo và cái kết đẹp cho trận thắng .
Ta thấy so một đội làm bàn khá kém như Man United (tệ nhất trong Top 7), Leicester là kẻ địch ham thích , với 7 bàn sau nhì lượt trận. Đội bóng của Ranieri đang rơi độc lập và đứng trước nguy cơ trở thành nhà quán quân thứ 1 kể từ năm 1938 (khi đó là Man City) rớt hạng ngay mùa sau đó.Ta thấy còn Man United đang hướng đến chiều trái lại trên BXH, với nguyên tố then chốt Mkhitaryan anh luôn tỏa sáng những lúc cần nhất, với phong độ ổn định nhất .

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Nhìn thấy được nhiều thử thách còn ở phía trước đang chờ đợi anh và MU

Nếu so sánh với các đối phương cạnh tranh thì đội bóng Man United đã có một cuối tuần mỹ mãn và một cái kết khá đẹp và hoàn hảo. Vì họ chỉ còn kém Arsenal, chính đội đã thua 2 trận liên tục , 2 điểm. Họ cũng chỉ thua Liverpool, vừa gục vấp ngã trước Hull, có được đúng 1 điểm. Và thế là Top 4 đang ở rất gần, và nhờ vào đóng góp của Mkhitaryan rõ ràng và có thể nói là rất lớn dành cho MU .
Nhưng song những thử thách vẫn là ở phía trước và đang chờ đợi đội bóng, khiến đội bóng phải bắt buộc thích nghi liên tục. Và 4 trận xa nhà cuối cùng của Man United rất có thể sẽ diễn ra trên sân Burnley, Man City (đá bù, bởi vì cuối tháng này không đá),Và đội bóng Arsenal và Tottenham. tới thời khắc ngày nay , thì ta thấy rõ 4 đội này mới thua tổng cộng 6 trận sân nhà mùa này. Đó cũng sẽ là những thử thách đích thực với bản thân Mkhitaryan , khiến áp lực và trọng trách tì đè lên vai anh, bởi sự mong đợi của người hâm mộ tuyển MU .


Mkhitaryan chơi hay trước Leicester,  chưa phải hoàn hảo

Vả lại, ta thấy được một trận chiến xuất dung nhan trước Leicester chẳng thể  nào mà  biến Mkhitaryan trở thành Paul Scholes mới. Và thật ra, ở trận này, anh cũng có những thời khắc gây thất vọng và làm nhiều người mất niềm tienđiển hình như cảnh huống để bóng lọt qua hàng rào sau cú sút phạt của Riyad Mahrez khiến De Gea khá giận dữ, và làm anh bị mất điểm trong mắt của đồng đội . Anh cũng sút vọt xà khá cẩu thả trong tình huống đó có thể làm tốt hơn ở phút 82, và để mất bóng khá vô duyên 30 giây sau đó, và đó là những pha bị điểm trừ khá nặng cho anh, yêu cầu anh lấy lại hình ảnh cho mình từ những pha lập công mới.

Và ta thấy dẫu sao thì đây cũng là mùa giải thứ 1 của Mkhitaryan ở Anh cho nên không thể phán điều gì quá lố, và anh đang dần hòa nhập, tìm cách thích nghi và làm quen với lối đá của bóng đá Anh. Sự hiện đại ấy trùng với tư thế của Quỷ đỏ, đội bóng đã bước vào trận này với 14 vòng đấu bất bại (7 thắng, 7 hòa). Một điều rằng nếu giữ nguyên tư thế và phong độ ấy đến hết mùa, tức thị giành thêm 28 điểm nữa, họ sẽ có 73 điểm – số điểm an toàn cho top 4 ở 5/6 mùa gần nhất.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Henrikh Mkhitaryan giúp MU cãi thiện bàn thắng hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến