Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mourinho cảm thấy bất công khi thấy Chelsea chơi phòng ngự

Cho dù rằng đang là đội đầu bảng, thì Chelsea không hề khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy ấn tượng . Chúng ta thấy rằng vị HLV người Bồ Đào Nha đã cho rằng, việc đội bóng cũ của ông đang đứng đầu một khoảng cách rất xa ... và khá là thiếu phong cách của người đứng đầu.

>> Tin mới nhất theo dõi trên trang bong88vina.com


Qua đó ta thấy cuộc thắng lợi 3-0 trước Leicester đêm qua đã khiến Mourinho cực kì háo hức , khác hẳn so với tâm lý bực dọc sau trận hòa đáng nhớ tiếc với Hull City tuần trước. Và thế là sau cuộc đấu , thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ trong cuộc họp báo rằng :

“Đội bóng của tôi đang thi đấu rất tốt, nhưng trong nhiều năm sự nghiệp dìu dắt của tôi, khác lạ là tại đất nước này, khi  đội bóng nhưng mà tôi dìu dắt luôn thi đấu theo chiến thuật an toàn nhưng tôi đề ra, mọi người luôn chỉ trích một cách bất nhẫn về đẳng cấp ấy, tuần này qua tuần khác, thứ hạng khiến tôi giành được tới 3 chức vô địch ở đây”, Ông Mourinho nói.



Hiện tại thì Mourinho cho rằng, nhiều đội bóng đã ứng dụng cách chơi thực dụng chủ nghĩa của ông


“Mùa giải năm nay, nhiều đội bóng cũng đã chọn cho mình triết lý thi đấu bình an , chiến thuật phòng thủ phản công, và đẳng cấp ấy nghe đâu đã biến thành một thứ nghệ thuật. Đó là một sự thay đổi rõ rệt so với nhiều mùa giải trước. Thế nhưng , chúng tôi là Man United, chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá tấn công đặc trưng của Anh quốc, và đó cũng là cách nhưng các fan mong muốn. Tôi không muốn trở thành HLV của một đội bóng không thể giành thắng lợimặc dù đã hiến dâng những pha bóng thích mắt. Nhưng Chúng tôi có thể ghi bàn. Vào ngày bữa nay, chúng tôi đã giành chiến thắng và phát hành sự đột nhiên phá trong cả mùa giải”.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhả cái thế giới trên vegas79.net

Nghe có vẻ không mấy lọt tai cho lắm , vì thế  những điều  Mourinho nói nhằm chỉ trích đẳng cấp chỉ huy của HLV Antonio Conte, khi nhìn vào trong quá khứ , thì ngài Mourinho cũng ứng dụng đẳng cấp ấy cho đội chủ sân Stamford Bridge,  không nhận được sự ủng hộ và thường xuyên bị phàn nàn.



Trong dĩ vãng, khi còn là HLV của Chelsea, Mourinho cũng ứng dụng phong cách thực dụng chủ nghĩa ấy và không được đón nhận “Lần rốt cục tôi ngồi trên chiếc ghế này, tôi đã bị loại bỏ ngay ngày hôm sau”, Mourinho chấm dứt buổi họp báo tại sân King Power với một nụ cười tự đắc .Giành 3 điểm sau chiến thắng trước "Bầy cáo", Man United vẫn chưa thể lọt vào Top 5,  đã thu hẹp khoảng cách về điểm số trước đội ở địa điểm thứ 4 là Arsenal xuống còn 2 điểm.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho cảm thấy bất công khi thấy Chelsea chơi phòng ngự Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến