Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Gabriel Jesus là niềm hy vọng đột phá của Pep Guardiola

Tình hình hiện tại thì bản hợp đồng mới của Man City đó là Gabriel Jesus sẽ có cơ hội ra sân để tranh chấp một cách công bằng với các đàn anh của mình như David Silva và Sergio Aguero ,  và đây có lẻ là một nhân tố mới góp phần đột phá cho Man City.

>> cập nhật tin mới nhất trên bong88vina.com

Ta thấy được hiện tại thì Gabriel Jesus có thể ra sân tham gia trong trận chiến giữa Man City thi đấu với Tottenham Hostpur đúng vào đêm thứ Bảy (21/1), kể từ sau khi gia nhập sân Etihad với giá 27 triệu bảng từ Palmeiras. Hiệ tại thì tiền vệ 19 tuổi đang đe dọa vị trí của Sergio Aguero và David Silva đàn anh của các cầu thủ trong Man city.


Hình ảnh của Man City chính thức báo cáo bản hợp đồng của Gabriel Jesus
>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thế giới trên trang vegas79.net<<


Thực ra thì HLV Pep Guardiola đang rất kì vọng sự có mặt của Gabriel Jesus sẽ là lời cảnh báo tới những người học trò của ông hiện tại. Tiền đạo Aguero đang không có phong thái cao nhất kể từ khi nhận án treo giò 4 trận liên tiếp vào tháng trước và đó sẽ có thể mất cái vi trí rất quan trọng vào tay cầu thủ người Brazil mới gia nhập đội bóng.

Và những tin đồn về mối quan hệ không hay giữa Pep Guardiola và Aguero vẫn sống sóttrung phong 28 tuổi nay đã có 18 bàn thắng trong mùa giải này cho đội bóng nhưng chưa một lần chọc thủng lưới được đội nào trong top 6 của mùa giải.

Ta thấy bên cạnh đó, thì tiền vệ sáng tạo như David Silva thì cũng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng duy nhất trong mùa giải này và anh đã không giữ được phong độ của mình trong vài tuần gần đây. Điều chắc là 1 trong 4 người thuộc bộ tứ tiến công hiện tại: Aguero, Silva, Kevin De Bruyne và Raheem Sterling sẽ phải nhường chỗ bởi sự hiện ra của Gabriel Jesus.

Hai cầu thủ De Bruyne và Sterling thì vẫn còn trẻ. Đây kiên cố sẽ là 2 con bài mấu chốt chẳng thể thay thế của Pep Guardiola, bất chấp phong thái ra sao. Như vậy, nếu chiến lược gia 45 tuổi quyết định trẻ hóa đội hình, Aguero và Silva là những người nhiều tài năng sẽ mất địa điểm vào tay Gabriel Jesus.
Đã tới lúc Silva và Aguero lo về vị trí của mình

Sau khi Gabriel Jesus được bình chọn cao ở kỹ năng di chuyển không có bóng. Cái đó chính là điều nhưng mà Pep Guardiola rất cần trong mô hình đội hiện tại và tương lai. Người ta thấy được tiền vệ 19 tuổi sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo nếu HLV người Tây Ban Nha cần thay đổi cục diện trận chiến thì đó là cách duy nhất. Và thời kì gần đây, Pep Guardiola đã từng than vãn rằng Man City không đủ thực lực để cạnh tranh danh hiệu Premier League. Sự sinh ra của Gabriel Jesus có thể là một cú hích cho đội chủ sân Etihad trên đoạn đường đoạt được danh hiệu của mình.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gabriel Jesus là niềm hy vọng đột phá của Pep Guardiola Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến