Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Griezmann sắp trở thành người của Man United vào mùa hè tới

Tin báo thế hệ đây bật mí “Man United đã đạt được thỏa thuận mồm với Antoine Griezmann và sẵn sàng chi 100 triệu euro để đưa Griezmann về vào mùa Hè tới” từ tờ Independent đang khiến vô khối những CĐV “Quỷ đỏ” phấn khích và mong mỏi. Thấy được từ Griezmann xuất dung nhan và tuấn kiệt nhưng không phải không có lý bởi để lo lắng về khả năng hòa nhập và thành công của anh ở sân Old Trafford.

>> tin mới nhất trên trang bong88vina.com



Vào mùa Hè của năm 2014, dường như chắc không ai có thể quên hiệu ứng mà Radamel Falcao mang tới cho nửa đỏ thành Manchester là to như thế nào trước giờ xung trận. Dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn mà với danh tiếng lẫy lừng và hào kiệt đã được khẳng định ở vai trò số 9, thành ra Falcao đã được tung hô như một nhân tố có thể giúp “Quỷ đỏ” cất cánh sau một năm thảm họa dưới thời David Moyes.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.net<<

Qua đó ta thấy sự kỳ vọng dành cho người tiền nhiệm của cầu thủ Atletico là siêu phệ phệ nhưng rồi tất cả mọi thứ không khác gì đống đổ nát và tàn tro. Và cũng từ chỗ việc muốn đương đầu tại Man United để trở thành huyền thoại đội bóng, vì thế cầu thủ Falcao lại thường làm game thủ với cái ghế dự bị cùng mức lương chết giả và rất khủng là 265 nghìn bảng/tuần. Nhìn thấy được sự bế tắc lên đến mức Louis van Gaal đẩy anh xuống chơi cho đội U21 của MU. Sự nhanh nhạy và bản tính của một sát thủ chuyên nghiệp vốn có của anh bị lu mờ hoàn toàn dưới một môi trường như Premier League có tốc độ và thể lực.Và đến cuối mùa, thì anh rời Old Trafford và để lại một trong những bạn dạng hợp đồng tiêu hao và u tối nhất trong lịch sử CLB.

Ta thấy với một cầu thủ đang là người khá là xuất dung nhan thứ 3 trên toàn cầu như vậy thì sự kỳ vọng vững chắc không hề kém cạnh Falcao của năm 2014. Cộng thêm một mức giá kỷ lục sẽ để lại một sức ép cực bự tại một nơi khắc nghiệt như Old Trafford. bên cạnh ra , cách HLV trưởng hiểu và tiêu dùng logic cầu thủ cũng là một nguyên tố tương tác không bé nhỏ . Chỉ cần có những thời điểm thiếu linh hoạt và nhạy cảm như Van Gaal từng làm với Falcao thì mọi chuyện sẽ đi theo bửa rẽ khác.
Premier League hiện tại và khác lạ ở mùa giải này đang là sự lên ngôi của những trung phong thiên về thể lực. Từ Diego Costa, Zlatan Ibrahimovic cho đến Alexis Sanchez và Harry Kane, bên cạnh việc áp dụng những điểm hay của riêng mình thì họ đều chiếm hữu tuấn kiệt đấu tranh sức ép, tranh chấp tay đôi đáng nể. cho buộc phải , câu hỏi đặt ra là đẳng cấp chơi bóng của Griezmann có ưa thích với Premier League?
Cầu thủ người Pháp được biết tới với đôi chân thoăn thoát, khác lạ nguy nan khi có khoảng trống để bứt tốc. tuy nhiên, Griezmann chơi bóng rất rộng rãi chủng cái, anh có những pha chuyển vận đầy khôn ngoan ra biên trước khi ngoăt vào trong để thực hiện hoàn thành điểm. ko kể ra , thế mạnh của Griezmann là lược đồ 4-4-2 khi anh được chơi sau một trung phong cắm chứ không phải sơ đồ 4-3-3, nơi anh được xếp đá trung phong độc nhất hoặc đá cánh. Những gì ở Atletico Madrid và đặc thù là EURO 2016 đã chứng minh điều này. dường như đó, lược đồ ko xa lạ xưa nay nay của Jose Mourinho là 3 tiền đạo .
Một vấn đề nữa là Griezmann không có ưu điểm về thể lực, thậm chí là yếu điểm khiến anh rất khó nắm giữ vai trò đá cắm. Sergio Aguero với lẽ là trung phong có đẳng cấp sắp giống Griezmann bởi cả 2 mang kĩ năng chạy chỗ khôn ngoan và tài năng ngừng điểm lợi hại. Đó là một tín hiệu hăng hái nhưng mà cũng là một điều đáng lo bởi có thể Griezmann ưng ý với Man City hơn Man United.

>>Cập nhật trò chơi đá gà ăn tiền online <<

Cho đến mùa này, thì cực kỳ sao người Pháp đang có dấu hiệu chững lại dù mới nhận Quả bóng Đồng trái đất. Thấy được sự bùng nổ như những mùa giải trước có vẻ đang mất tích khi Griezmann mới ghi được 7 bàn sau 17 trận tại La Liga và 12 bàn trên mọi trường đấu. Đã không còn một Griezmann có thể cạnh tranh sòng phẳng với Ronaldo và Messi ở nhiều thời khắc trong vài năm qua. tới Man United có thể mang đến sự tươi mới cho Griezmann nhưng cũng có thể kéo tư thế của anh xuống sâu hơn nữa khi lúc này, người ta chưa thấy một dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ bùng nổ quay lại .
Griezmann là một ngôi sao , một cầu thủ có đẳng cấp , anh có rất nhiều nguyên tố để rạng ngời tại Man United và Premier League mà không có gì toàn diện cả.bởi thế, CĐV “Quỷ đỏ” đừng có ăn mừng quá sớm nếu tuyển thủ người Pháp có cập bến Old Trafford.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Griezmann sắp trở thành người của Man United vào mùa hè tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến