Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Mối quan hệ Diego Costa và Conte đang có dấu hiệu tốt trở lại

Hôm thứ hai vừa qua, Diego Costa đã phải tập một mình sau những lùm xùm với HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Italy sẽ xử lý ra sao với chân sút gốc Brazil để không làm ảnh hưởng tới cơ hội quán quân của Chelsea?

>> cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Vẫn chưa thể khẳng định liệu chân sút gốc Brazil có thời cơ ra sân ở cuộc chiến chạm chán Hull vào Chủ nhật này. Những tình tiết gần đây chỉ ra rằng Diego Costa sẽ phải nỗ lực để giành lấy vị trí đá chính, khi Conte hoàn toàn có thể trọng dụng bộ ba Pedro - Eden Hazard - Willian, những người đá chính ở trận gặp gỡ Leicester, ở các vòng đấu tiếp theo.


tuy thế, đây không phải là giải pháp lý tưởng trong phần còn lại của mùa giải này. Bộ ba này ra sân và giúp Chelsea chiến thắng trước Bournemouth và Leicester, trên lý thuyết đều là những kẻ thù dưới cơ. Chưa ai dám chắc ba cái tên này có thể tiếp tục chơi tốt trong những trận chiến quan yếu, trước mắt là nhì trận gặp gỡ Arsenal và Liverpool trong khoảng thời gian đầu tháng đến .

Điều này sẽ đặt ra một câu hỏi với Conte: Có nên tiếp tục dùng Costa? Cần nhớ rằng đây không phải lần trước tiên chân sút gốc Brazil tác động tới những rối rắm với chiến lược gia người Italy. Hồi tháng Mười năm ngoái, trong trận gặp gỡ Leicester trên sân nhà, Costa đã từng đòi được thay ra bởi sợ nguy cơ phải nghỉ trận kế tiếp nếu nhận thêm một thẻ đá quý sau khi bị phạt tới 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Conte từ chối mong muốn ấy và phát biểu sau trận rằng ông muốn giữ anh do ý thức chống chọi không nhân nhượng của mình.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thế giới trên vegas79.com 

Nếu muốn gạch tên Diego Costa khỏi mô hình đội , Conte vẫn còn nhiều biện pháp . Ngoài việc trọng dụng sơ đồ không trung phong , ông còn có thể trọng dụng Michu Batshuayi, phiên bản giao kèo chuyển đến từ Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chân sút người Bỉ chưa đá chính một lần nào ở Premier League kể từ đầu mùa, và HLV Conte tin rằng anh cần thêm thời gian để thích ứng với cách chơi giàu thể lực tại nước Anh. ngoài ra , việc Costa nổi loàn có thể giúp Batshuayi tìm thấy thời cơ đá chính ở những vòng đấu sắp đến .
Một hào kiệt khác là Conte có thể tìm tới những giải pháp trên thị trường chuyển nhượng. Ông đang nhắm tới Fernando Llorente, chân sút thuộc biên chế Swansea, để đẩy mạnh cho hàng công. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 10 ngày nữa là sẽ đóng cửa, và chiến lược gia người Italy cần phải khẩn trương quyết định giữa việc giữ nguyên hàng công hiện giờ và bửa sung thêm một chân sút để giúp Chelsea củng cố cơ hội giành chức quán quân Premier League.
Dù là giải pháp nào đi chăng nữa, việc tiếp tục duy trì sự bao tay trong mối quan hệ giữa Conte và Costa sẽ không có ích cho Chelsea. Roman Abramovich tỏ ra kiên quyết trong việc giữ Costa ít ra là đến hết mùa này, và nếu chân sút gốc Brazil đột nhiên bị giam lỏng trên băng ghế dự bị thì đó là một điều có hại với Chelsea. Một cầu thủ khét tiếng là nhiều rối rắm như Costa hoàn toàn có thể xới tung phòng thay đồ, và điều này sẽ làm Chelsea đánh mất sự hội tụ cấp thiếtcho những cuộc đấu khốc liệt ở nửa sau của mùa giải.
Cách tốt nhất là Conte cần phải đối xử tự do với Costa, và trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này nếu anh cải thiện thái độ thi đấu.

>>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mối quan hệ Diego Costa và Conte đang có dấu hiệu tốt trở lại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến