Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Pogba đang dần khẳng định lại trị giá của mình

Khi nhắc đến Paul Pogba thì ta lại nghĩ đến bản hợp dồng đã được kì vọng nhất ở Man United ở kỉ nguyên "hậu Alex Ferguson". Anh không chỉ được chờ đợi ở chuyên môn và còn cả ở khía cạnh thương mại liệu lúc này, Pogba đã xứng đáng với tất cả điều đó, hiện tại anh đang chơi rất hiệu quả không uổng phí 89 triệu bảng mà MU bỏ ra.

Mới đây Paul Pogba bước vào trận đại chiến với Liverpool với tư cách là anh hùng và rất phong độ của Man United. 15 ngày trước đó, anh tung ra cú tấn công bằng đầu ghi bàn quyết định, giúp Man United lội ngược dòng ngoạn mục trước Middlesbrough (thắng 2-1) ở vòng 19 Premier League.

Trước Liverpool, anh là tâm điểm của sự lưu ý và dĩ nhiên, adidas, hãng dụng cụ thể thao nhưng mà Man United kí giao kèo lăng xê, không bỏ qua thời cơ . Họ kiến thiết một đôi giày đặc biệt cho anh. Về phần mình, Pogba cũng không ngại làm thế hệ mình. Anh đổi kiểu tóc trước khi bước vào trận derby huyền thoại của nước Anh.

>>cập nhật kèo nhà cái và tỷ  số các giải bóng đá trên vegas79.com

Pogba và mái tóc có in logo "PP"

Kiểu tóc ấy làm Pogba nổi bật nhưng mà màn trình diễn trên sân của anh lại đi theo chiều hướng trái lại, đầy bị động. Pogba chơi một trong những trận kém nhất ở mùa này. đỉnh điểm của nó là tình huống anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. 
Tiền vệ người Pháp đã dùng thân hình vạm vỡ và sảy tay dài của anh để cản đà bật nhảy của Dejan Lovren. Bóng vô tình rơi đúng cánh tay đang hướng về phía bầu trời. Tiếng còi từ trọng tài Michael Oliver vang lên, Paul Pogba cúi mặt trong âm thầm và đầy cam chịu.

Đó không phải là lần đầu tiên Pogba gặp gieo neo ở những cuộc đấu phệ . Những cuộc trống mái đỉnh cao, từ Chelsea, Tottenham, Arsenal, Man City và giờ là Liverpool. Chưa trận nào Pogba chơi với đúng sự kì vọng.

>> tin mới nhất cập nhật trên bong88vina.com

tình huống Pogba để bóng chạm tay

"Thật không công bằng khi nói một cầu thủ phải chơi như thế này", Mourinho nói về trường hợp của Pogba trong buổi họp báo trước thềm trận chiến với Liverpool. "Cá nhân tôi không mong đợi đội bóng chơi tệ và chỉ một cầu thủ phải gánh đội bóng trên đôi vai của cậu ta. Paul không có trách nhiệm phải làm thế. Không cầu thủ nào của Man United phải làm thế".
Mourinho hiểu sức nặng của bạn dạng hiệp đồng trị giá 89 triệu bảng lên Pogba.  vấn đề là nhà tài trợ adidas và chính Pogba lại kì vọng như thế. thời khắcMourinho nói về Pogba tuần trước cũng là lúc cựu cầu thủ Juventus biến thành cầu thủ đầu tiên được mạng Twitter tạo riêng cho các tượng trưng cảm xúc. Nó có tên là "PP" (Paul Pogba). Chính tượng trưng này đã dẫn tới cảm hứng để Pogba trình làng kiểu tóc mới ở trận đấu với Liverpool. Còn adidas, như đã nói ở trên, trình làng một kiểu giày mới trong bộ sưu tập mang tên Pogba.

Ở trên sân, những bước chạy như một con linh dương của Pogba xứng đáng là điểm nhấn. Cái cách anh bước đi khụng khiệng cùng kiểu đầu luôn rất "độc" cũng là thứ chẳng thể bỏ quaPaul Pogba xứng đáng là một mẫu nam trên sàn catwalk. Chỉ có điều, những biểu biểu diễn thời trang ấy lại thảng hoặc khi đi cùng tính hiệu quả nhưng mà anh để lại trong mỗi trận chiến .

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền . 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba đang dần khẳng định lại trị giá của mình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến