Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ibrahimovic đã cứu MU khỏi trận thua ngoạn mục

Trong trận gặp Liverpool , thi bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic giúp cho MU cân bằng tỷ số , đó là bàn thắng khá quan trọng và đó một lần nữa lại khẳng định anh là cầu thủ của các trận đấu quan trọng, trận đấu lớn, lúc đó anh là người đóng vai trò quyết định và là mũi tàu tiên phong cho đàn em phải học hỏi theo tinh thần ấy.

>> tin mới liên tục trên trang bong88vina.com



Và theo như những gì mà cựu hậu vệ của Liverpool là Jamie Carragher đã nói, thì anh vô cùng lo lắng cho đồng đội đàn em mình trước Ibrahimovic. Tuy trong sự nghiệp của anh chưa bao giờ anh đánh giá cao sự có mặt của Ibrahimovic, nhưng giờ đây thì anh đã trông thấy được sức mạnh, sự nhạy bén của Ibrahimovic, và anh đang lo sợ đội bóng cũ phải nhận kết quả không tốt trước MU ngay trên Old Trafford.

Sau một thời gian khi mà Carragher  đã từ giả sự nghiệp đá bóng, anh đã quan sát những trận đấu và nhiều lần anh chứng kiến Ibrahimovic ghi bàn, anh đã thừa nhận tài năng của Ibrahimovic, thừa nhận bản năng sát thủ và sự nguy hiểm của Ibrahimovic là có thật. Theo đó mà Carregher đã cho biết suy nghĩ của mình về Ibrahimovic  “Cậu ấy là một cầu thủ Man United theo mọi nghĩa, với phong thái ngạo nghễ của Eric Cantona". 

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

theo một nhà báo  đó là Jamie Redknapp cũng có đánh giá về Ibrahimovic là vô hại, nhưng dần dần anh cũng đã tin rằng Ibrahimovic là sát thủ ghê gớm, chớp lấy cơ hội thì sẽ không bị trôi qua một cách lãng phí, anh cho biết rằng :  "Cầu thủ người Thụy Điển là một sát thủ thứ thiệt và anh có thể tạo ra sự khác biệt ở những trận đấu lớn". chứng tỏ Ibrahimovic là một chân sút quá sát khí, là sự đe dọa của mọi khung thành và là cầu thủ của trận bóng lớn .

Khi MU bị dẫn trước bàn thắng thì Mourinho đã thay đổi chiến thuật , bằng cách cho Marouane Fellaini vào ,thu hút tất cả hàng thủ bởi những cú treo bóng, bởi Marouane Fellaini là một cây sào nguy hiểm trong những pha bóng bỏng, từ đó thì Ibrahimovic  mới có cơ hội nhiều hơn, và sự chăm sóc của các hậu vệ phía Liverpool cũng thưa hơn.

Chiến thuật của Mourinho là hoàn toàn có cơ sở, và nó càng nguy hiểm và hiệu quả hơn khi con bài Ibrahimovic đã phát huy tác dụng, ghi bàn thắng gỡ hòa cho MU.  Ibrahimovic chơi không song sáo bằng các cầu thủ trẻ của MU, nhưng hầu như đó là chiến thuật của riêng anh, anh chỉ dành sức lực ở những pha tổng tấn công tổng lực và anh bùng nổ một cách bất ngờ khó đoán.

Chính Ibrahimovic là người có công lớn nhất trong trận đấu gặp Liverpool và khẳng định một lần nữa anh chính là vị vua mới ở MU, đó cũng là bản hợp đồng sáng giá có hiệu dụng nhất trong mùa hè vừa qua của MU.

>> theo trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibrahimovic đã cứu MU khỏi trận thua ngoạn mục Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến