Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Fellaini lại lấy được niềm tin hứa hẹn có những pha lập công mới

Ta thấy được đầu mùa giải, thì Marouane Fellaini đã phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề và rất khó chịu, vì sau hàng loạt màn trình diễn tệ hại mỗi khi được tung vào sân trong các trận đấu của Man United với các đội bóng khác dù lớn hay nhỏ.Bây giờ Jose Mourinho đã có thể cho thấy ông  lý do để tin tưởng Fellaini , chứ không phải tự nhiên tống cổ Fellaini khỏi sân Old Trafford khi nghe hàng loạt khán giả không đồng tình và phản đối.

>>tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com

Và cứ mỗi lần khi nói tới Fellaini, thì tự dưng những người yêu mến Man United thường sống trong sợ hãi và xem đó điều tồi tệ nhất của đội bóng. Tiền vệ người Bỉ thường đã thường xuyên làm cho hỏng hệ thống đội hình đang vận hành tốt của đội chủ sân Old Trafford mỗi lúc vào sân do sai lầm đến từ những đường chuyền sai, các tình huống chạm bóng quá vô duyên của Fellaini là nguyên nhân dẫn đến sự phản đối đó của khán giả. Anh từng khiến Man United mất điểm trước Everton  một pha phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới quả phạt đền ở cuối trận và đó được coi là vết lằn của anh làm khán giả nhớ mãi.

NÓNG: Man United ký hợp đồng mới với Fellaini

Cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa. Cứ nghĩ rằng Mourinho sẽ tống Fellaini  ra khỏi đội hình nhưng ngược lại : một điều thật lạ là ông lại khẳng định Fellaini không đi đâu hết, và ông tin tưởng quyết định của mình là đúng trước sự chống trả và phản đối quyết liệt của cổ động viên.
Cũng khá dễ hiểu cho quyết định này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bỏ qua một bên các sai lầm, Fellaini là một mẫu cầu thủ dính ít chấn thương nhất, lại sẵn sàng ngồi ghế dự bị mà ko oán thán. Anh cũng không hề là ngôi sao, và cũng không buông ra những phát ngôn khiến cho phật ý Mourinho. Trên hết, sở hữu Fellaini, Man United hoàn toàn mang thể triển khai bí quyết tiếp cận trận đấu trực diện và đơn giản hơn, đó cũng là lý do mà Mourinho muốn giữ Fellaini  lại một cách khó hiểu.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Nhớ lại thời Louis van Gaal, ai cũng đoán được đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi thế nào khi tuyển thủ 29 tuổi này hiện diện trên sân. Bóng bắt buộc được đẩy lên thật nhanh và tạt bổng để Fellaini, một cây sào sở hữu chiều cao 1m94, nhảy lên đánh đầu hoặc làm cho tường tạo dung tích cho tuyến hai băng lên dứt điểm. Phong độ của Fellaini đang sở hữu dấu hiệu tốt dần lên, dù chưa thật sự rõ ràng. Pha lập công vào lưới Hull ở bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn giúp tuyển thủ người Bỉ sắm lại được sự tự tin trong các trận đấu gần đây, hứa hẹn có một số pha lập công ấn tượng để sửa sai các lỗi lầm đã gây ra.
Điều quan trọng hơn cả, ngài Mourinho luôn coi Fellaini là một giải pháp dự phòng ngắn hạn cho hàng tiền vệ Man United. Morgan Schneiderlin đã rời sân Old Trafford để chuyển đến Everton, trong lúc Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng cũng sẽ sắm một bến đỗ mới và sẽ được đến vùng đất mới, bất chấp thiện chí của Jose Mourinho khi cho phép tuyển thủ người Đức trở lại đội 1 . Schweinsteiger đã 32 tuổi, và mùa này anh vẫn chưa đóng góp bất cứ bàn thắng hay đường kiến tạo nào, dù nguyên nhân đông đảo nằm ở số lần ra sân tương đối giảm thiểu dưới triều đại Mourinho.
Thế là quyết định gia hạn hợp đồng sở hữu Fellaini thêm một năm nữa là quyết định khả dĩ nhất của Man United. Vừa để trao cơ hội cho tuyển thủ người Bỉ, và vừa hạn chế nguy cơ mất trắng vào mùa hè năm nay, vì khi bán Fellaini  thì sẽ phải bung một số tiền để mua một cầu thủ tốt hơn về phục vụ.

>> theo trang web liên kết với nhiều trò đá gà ăn tiền hấp dẫn .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fellaini lại lấy được niềm tin hứa hẹn có những pha lập công mới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến