Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Rooney trở thành tâm điểm của trận Man United - Liverpool

Trong danh sách các đời cầu thủ cống hiến cho quỷ đỏ, thì trong đó số bàn thắng của Rooney đang vượt trội, anh chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa là sẽ lập nên kỷ luật mới, có thêm bàn thắng thì Rooney sẽ là người lập công với nhiều bàn thắng nhất cho Man United, và từ đó cho thấy rằng hứa hẹn trận đấu sắp tới với Livepool anh sẽ có bàn thắng .

>> theo dõi tin mới trên trang bong88vina.com


Hiện tại thống kê cho thấy Rooney đang có số bàn thắng với huyền thoại trước của MU đó là Sir Bobby Charlton, vì anh vừa mới lập công cho MU vào cuối tuần trước với chiến thắng trước  Reading  ở FA Cup, và giờ này bàn thắng của Rooney có được sau một khoảng thời gian thi đâu cho Man United là 249 bàn, con số tổng này đang chờ một số cộng vào sẽ trở thành một con số kỷ luật mà do chính Rooney xác lập tại Man đỏ.

Và rất nhiều cổ động viên và người hâm mộ khắp nơi đang chờ đợi màn phá kỷ luật của Rooney trong trận gặp Liverpool vào dịp cuối tuần này. Anh đã có cơ hội khá nhiều ở trận vừa rồi ở cup Liên Đoàn trước Hull City, nên con số kỷ luật chưa được xác lập, có khá nhiều người đang chờ đợi giây phút ấy, hơn hết anh chính là người mong đợi và vượt lên chính mình để phá kỷ luật.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com


Có khá nhiều dòng cảm xúc mong muốn anh xác lập kỷ luật cho riêng anh, nhưng kỷ luật đó sẽ cho là rất ý nghĩa nếu anh lập nó ở trận gặp Livepool, vì đây là đối thủ lớn của MU, một đối thủ không hề dễ dàng vượt qua, cũng chính lý do đó thì bàn thắng của Rooney càng trở nên rất quan trọng, và có người cho rằng đó là định mệnh và sứ mệnh của Rooney phải thực hiện việc đó.

Sau một thời gian khủng hoảng vì phong độ của anh quá xuống, có thể do phần của tuổi tác làm ảnh hưởng đến thể lực, cũng như sự nhanh nhẹn, thanh thót vốn có, nhưng nói đi cũng phải nói lại, công thần lớn nhất nhì hiện tại được xem là người có bàn thắng cống hiến nhiều nhất cho MU, mà người đó không ai khác là Rooney, việc này làm cho cái tên của anh lại nóng lên, trở thành tâm điểm, khiến trận cuối tuần giữa MU và Liverpool trở nên khá thu hút và hứa hẹn nhiều kịch tính.

>> trang web liên kết có nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney trở thành tâm điểm của trận Man United - Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến