Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mourinho như đánh thức bản lĩnh của Man United sau loạt trận thắng

Man United lại thu thập thêm một chiến lợi phẩm đó là trận thắng trước Reading , và đây cũng là trận thắng thứ 8 liên tiếp, điều này cho thấy đội bóng do Mourinho dẫn dắt đang đi đúng đường, vào đúng vĩ đạo chiến thắng.Giờ đây chắc sẽ không còn ai dám cho là người đặc biệt không có năng lực, ông đã đứng dậy từ những vấp ngã và đưa MU liên tục chiến thắng thật kỳ diệu. 

>>cập nhật tin mới nhất trên bong88vina.com



Nhìn vào các trận đầu tiên mà MU thi đấu cho đến bây giờ, thì thời kỳ trước khi diễn ra loạt trận thắng hầu như MU chơi rất mất chất, và thiếu đi sức sống. Trong một khoảng thời gian dài học đã không còn là chính mình, và điều kỳ diệu đã đến với CLB, khiến 8 trận thắng liên tiếp diễn ra như nhiều người vẫn nhận định rằng Man United đang quay về thời Alex Ferguson.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Trong các vòng thi đấu hồi tháng 10 vừa qua thì hầu như họ không có một trận thắng nào, thi đấu chìm sâu với các lỗi tệ hại, thậm chí còn bị thua với tỷ số quá khủng trước Chelsea 0-4, đó là khoảng thời gian khó nói nên lời của một CLB danh tiếng như MU. Sau một chuỗi trận không mấy sáng sủa MU lại chuyển đến 4 trận hòa ngay trên sân nhà của mình, nhưng việc đó không làm cho Mourinho nhục trí ông quyết định tìm lại và tái sinh lại ADN cho MU để có thể  dành những chiến thắng.

Nhìn chung thì Carrick đã từ lâu không được đá chính từ đầu , nhưng từ khi trận thắng của MU trước Man City ở Cúp Liên Đoàn, đó đã tạo ra cơ hội cho Carrick  được thể hiện mình thêm nữa ở các trận khác, anh được giao băng đội trưởng trong chiến thắng ấy và được thi đấu chính thức ở nhiều trận sau đó.

Tuổi của Carrick được xem như là tuổi xế chiều của một đời cầu thủ, vì thế thể lực hầu như không thể nào bằng các cầu thủ trẻ hơn được, và bù lại anh không chơi theo lối tốn sức thể lực, nhưng anh chơi vận dụng đầu óc khôn ngoan, chơi khá sáng tạo điều mà các cầu thủ trẻ như aul Pogba, Ander Herrera hay Marouane Fellaini khó mà theo kịp.

Và nhìn thấy rõ được sự ăn ý của cặp đôi Marcos Rojo hay Phil Jones, đây là 2 trong số các cầu thủ từng nằm trong sự lựa chọn thay đổi hàng thủ của Mourinho, nhưng giờ họ đã chứng minh và cho thấy sự kết hợp của bộ đôi là không thể thiếu trong hàng thủ của MU, và sự có mặt của họ giúp cho hàng thủ MU thêm vẫn chắc.

Và thêm một minh chứng cho câu "gừng càng già càng cay " đó là Ibrahimovic , anh cho thấy sự tinh sảo trong đường bóng, từng kỹ năng dứt điểm điêu luyện mà khó có tiền đạo nào có thể bắt kịp, tuy cứng tuổi nhưng Ibra vẫn cho thấy nền thể lực đảm bảo, và cái đầu lạnh của một đàn anh đáng để đàn em học hỏi, giúp cho MU đánh bại đối thủ trong các cú dứt điểm bén như dao.

>>trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho như đánh thức bản lĩnh của Man United sau loạt trận thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến