Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Nếu Wenger còn dẫn dắt Arsenal thì Oezil hứa không rời khỏi clb

Sau một khoảng thời gian dẫn dắt Arsenal thì có nhiều tin đồn rộ lên là Arsene Wenger sẽ nghĩ việc, kèm theo thông tin đó thì việc ký hợp đồng mới với một số trụ cột của Arsenal diễn ra đầy sự khó hiểu, và trong đó Tiền vệ người Đức Mesut Oezil đã tuyên bố rằng anh sẽ theo giáo sư Wenger đến khi nào ông nghĩ việc ở Arsenal mà thồi, đồng nghĩa với việc anh chỉ ký hợp đồng với Arsenal khi nghe HLV Wenger còn dẫn dắt.

>>tin mới nhất trên trang bong88vina.com



Thông tin mới đây cho biết tiền vệ Mesut Oezil chỉ ký hợp đồng tiếp theo với Arsenal khi ngài Wenger còn ở Emirates, đó là lời tuyên bố thể hiện sự gắn kết, ăn ý trong cùng một đội bóng của thầy trò người pháp Wenger. Oezil  đã làm việc với ông một thời gian , cảm thấy sự nghiệp của mình đã chìm nổi bao phen cùng vị thầy đáng kính Wenger , và anh đã quyết định sẽ gắn bó với Arsenal cho đến khi nào ông Wenger không còn huấn luyện nữa .

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thế giới trên vegas79.com

Trong khi  Oezil đang chờ quyết định của người thầy của mình, thì ông Wenger lại chưa xác định được tương lai của mình chưa biết ra sao, có nên ở lại Arsenal hay không, và ông còn chờ đợi một số yếu tố có thể liên quan đến xếp hạng của Arsenal, có tiến triển hay bị giảm xuống, lúc đó ông mới đưa ra quyết định chính thức .

 Và Oezil đã thể hiện sự tin tưởng, tín nhiệm của Wenger đối với mình , anh cũng khá phụ thuộc và hết lòng vì Wenger : “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal và tôi muốn CLB biết rằng mình sẵn sàng kí hợp đồng mới. Các CĐV cũng muốn tôi ở lại, nhưng điều này phụ thuộc vào đội bóng. Arsenal biết tôi có mặt ở đây chủ yếu là vì HLV Wenger. Ông ấy là người chiêu mộ tôi và là người mà tôi hết sức tin tưởng. Arsenal cũng biết rằng tôi muốn tương lai của HLV Wenger được làm rõ, trước khi kí hợp đồng mới”.

Theo hạn hợp đồng thì Mesut Oezil và Alexis Sanchez  đều vô cùng lúc và mãn hạn hợp đồng vào năm sau, họ đều có mức lương cao bằng nhau, với giá của các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới họ được ký hợp đồng với bản hợp đồng 200 nghìn bảng/tuần, tuy nhiên lúc ấy đã có những phản đối của cựu cầu thủ là Henry , nhưng Oezil đã là người có lập trường vẫn tin vào khả năng và trả lời rất thẳng thắn như sau :  “Mọi người có quyền nói điều mà họ muốn. Nhưng tôi chẳng quan tâm họ nói gì về mình. Dù là cựu cầu thủ (Thierry Henry) hay ai khác, họ cũng đều không biết vấn đề thực sự giữa tôi và Arsenal”.

>> trang liên kết có nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hay  

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu Wenger còn dẫn dắt Arsenal thì Oezil hứa không rời khỏi clb Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến