Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Sự mệt mỏi có lẻ là nguyên nhân thất bại của Chelsea

Sau hai trận đấu gần đây nhất thì Chelsea đã để lọt lưới 4 bàn , nhận hậu quả là trận thua gần nhất đêm qua, những bàn thua trong 2 trận liên tiếp nhau bằng tổng số bàn để lọt lưới trong vòng 2 tháng qua của Chelsea, chứng tỏa rằng hàng thủ chắc như bê tông đang bị oxy hóa dần, đánh rơi đi biết bao nhiêu sức mạnh vốn có của mình, thật khó hiểu với phong độ của Chelsea hiện tại. 

>>Theo trang tin mới nhất bong88vina.com


Chelsea đã thực hiện một loạt trận thắng khá dài ở Premier League lên đến con số 13, một con số kỷ luật, và tưởng chừng kỷ luật sẽ lại tiến thêm nữa, nhưng đã bị đội bóng Tottenham đánh bại vào trận vừa qua, dừng chuỗi trận thắng của Chelsea lại, mà lý do được cho biết đến từ hàng phòng ngự, một tường thành kiên cố bị đổ gục trước Tottenham một cách tâm phục.

Sau trận thất bại ấy thì Chelsea sẽ không thể nào cân bằng kỷ luật của Arsenal là 14 trận thắng liên tục vào 2002, và trận thất bại của Chelsea đã được trung vệ Gary Cahill thổ lộ rằng "chúng tôi không phải là robot", đó cũng là câu trả lời rất chân thật , một cầu thủ cũng có lúc sẽ mắc sai lầm , một đội bóng hay sẽ có đội bóng hay hơn đánh bại.

Thất bại đã mang đến nổi thất vọng lớn cho trung vệ Cahill và anh thổ lộ rằng : "Tôi có cảm giác, chúng tôi đã không sắc bén, không nhanh nhẹn như đã từng thể hiện thời gian qua. Một số đường chuyền không đúng địa chỉ, một số pha chạm bóng thật sự nặng nề", anh khá tiếc nuối là vì có thể kéo dài trận thắng nhưng không gặp may , anh đã từng nghĩ : "có thể tiến lên một tầm cao mới", anh nói thêm là "Chúng tôi vẫn thiếu một chút để đạt tới mức độ đã đặt ra ở mùa giải này". 

>> Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com 


Qua 2 trận thất bại thì hầu như điểm yếu của đội hình 3-4-3 mà Conte rất tâm đắt bấy lâu đã lộ rõ, và nếu không muốn bị thêm thất bại hoặc bàn thua nào thì ngài Conte cần nhận biết kịp thời lỗ hỏng trong hàng thủ Chelsea, sửa chữa và tìm ra phương án đấp lỗ hỏng để kịp đối phó với các trận chiến sắp tới .

Ta nhận thấy rằng sự mệt mỏi đã lộ rõ trên hai trung vệ khá hay của Chelsea đó là Azpilicueta và Cahill, sau 20 vòng thì cặp trung vệ đã không bỏ sót trận nào, còn David Luiz thì có thể nói sau 20 vòng đấu anh đã cống hiến sức lực không sót một phút nào , và có lẻ sự mệt mỏi cũng là nguyên nhân dẫn đến bàn thua cho Chelsea.

Và tiền vệ chơi khá tốt của Chelsea là Kante  đã cho thấy sự đuối sức và là kẻ thất bại trước Victor Wanyama của Tottenham, Đáng lẻ ra thì Conte nên nhận ra điều này từ sớm và đưa Fabregas  vào thay vị trí của Kante sớm hơn, có thể phần nào cải thiện được tỷ số của trận đấu, và đó cũng là bài học cho thầy trò The Blues rút kinh nghiệm cho những trận sau . 

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hay 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự mệt mỏi có lẻ là nguyên nhân thất bại của Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến