Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Giroud người hùng cứu thua cho Arsenal vào phút bù giờ

Lại là cái tên Olivier Giroud đã cứu Arsenal, giúp lội ngược dòng tránh được thất bại trước  Bournemouth và dành 1 điểm, nhưng ngược lại với những suy nghĩ của người hâm mộ, Giroud đã cảm thấy khá thất vọng ở trận đấu vòng loại 20 Premier League, nhưng chung quy dù sao kết quả trận đấu cũng không đến nổi tệ đến như vậy.

>> tin mới nhất trên trang bong88vina.com



Trong trận đấu vừa diễn ra tối hôm qua, thì Giroud lại một lần nữa giúp cho "pháo thủ" thoát khỏi thất bại, anh đã có hai đường kiến tạo thành bàn khá kỹ thuật, và sau đó là pha lập công giúp tỷ số nâng lên 3-3 đều cho Arsenal, nhưng anh đã cho thấy sự thất vọng của anh trong trận đấu qua câu trả lời phỏng vấn rằng : “Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng kết quả thì thật đáng thất vọng. Hy vọng rằng cả đội sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu này”.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com
Ở phía Bournemouth thì các cầu thủ đã có những pha lập công là Charlie Daniels, Callum Wilson và Ryan Fraser, lần lượt diễn ra vào các mốc thời gian như là tổng thời gian được ghi nhận là 58 phút , và nhờ có sự kiến tạo của đồng đội vào phút 70 thì Sanchez đã có cú đánh đầu gỡ được 1 bàn thắng cho Arsenal, tiếp theo đó là đã ghi bàn thắng khá kỹ thuật xuất phát từ đường kiến tạo của Giroud đó là Lucas Perez, rút ngắn tỷ số cho pháo thủ xuống còn 2-3.

Sau một khoảng thời gian chính thức cứ ngỡ rằng Arsenal đã chịu trận thua , thì một lần nữa Giroud đã lóe sáng, dứt điểm quả bóng bằng đầu ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, anh làm sân  Emirates vỡ òa trong cảm xúc vì bàn thắng vào giây phút mà không ai có thể ngờ được, Giroud đã làm lại một việc mà các đồng đội và người hâm mộ không ngờ tới, bàn thắng cứu dỗi cho Arsenal đến thực đúng lúc và giúp dành lại 1 điểm cho Arsenal.


Và ông Wenger có đôi chút nuối tiếc sau trận hòa và có đôi lời sau trận đấu như sau : “Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm, nhưng đội bóng phải chơi tốt hơn ở những trận đấu khác và tôi hy vọng rằng các đối thủ khác cũng sẽ đánh rơi điểm số”. Ông cũng có phát biểu và thổ lộ cho rằng có nhiều quyết định của trọng tài làm ảnh hưởng đến phong độ trận đấu: “Đây không phải là kết quả mà chúng tôi muốn trước trận. Nhưng chúng tôi đã gỡ lại 3-3 sau khi bị dẫn trước 3-0. Hôm nay, Arsenal đã không gặp may với một vài quyết định của các trọng tài”. 

Cho tới hiện tại trận hòa đã không làm cho Arsenal không bị tụt hạng , vẫn đang giữ vị trí thứ 4 trước các đội Tottenham và Man United, nếu có một chiến thắng của  Tottenham trước Chelsea thì vị trí của Arsenal sẽ được soắn ngôi bởi  Tottenham, đó cũng là quy luật của trò chơi, đã không tiến được thì sẽ bị đẩy xuống, mong sự đột phá của Arsenal ở những trận sau .

>> trang web liên kết với nhiều trò đá gà ăn tiền khá hấp dẫn .  

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giroud người hùng cứu thua cho Arsenal vào phút bù giờ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến