Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Giroud được nhận nhiều khen ngợi sau bàn thắng bọ cạp

Sau khi Giroud ghi bàn thắng bọ cạp tương tự như Mkhitaryan, thì anh để lại ấn tượng khá lớn cho mọi người và chắc chắn rằng là sẽ rất khó quên trong tưởng tượng của mọi người về hình ảnh của anh, có thể anh chẳng thể là vua Premier League nhưng bàn thắng bọ cạp vào lưới Crystal là dấu ấn rõ ràng làm nhiều người nhớ đến tên của anh nhiều nhất.

>> theo trang tin mới nhất bong88vina.com



Có thể thấy được qua bàn thắng của Giroud, thì nhiều người đã cho rằng anh may mắn mới có được bàn thắng, đúng là không thể phủ nhận là bàn thắng không có sự góp mặt của sự may mắn. Nhưng mỗi quả dứt điểm của mỗi tiền đạo luôn có mục đích, có điểm hướng đến, luôn có một góc nào đó trong khung thành mà cầu thủ hướng đến, và cũng có thể nói dù có chuyên môn, kỹ năng đến cỡ nào thì nếu không có sự góp mặt của sự may mắn thì cũng sẽ không có được một bàn thắng đẹp.
>> cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Nhưng theo cuốn sách của HLV Gary Curneen đã viết cho biết, những điều mà Giroud đã thể hiện qua cú dứt điểm bọ cạp , chính là tài năng thật sự của anh ấy. Anh đã đưa ra quyết định nhanh chóng như thế, và móc gót nhanh như thế, rõ ràng, thì đó quả là kỹ năng mà mà anh đã luyện tập và có được chứ không phải chỉ có sự may mắn hay sự ngẩu hứng không .

Tiếp đó thì một ngoài bút khác là Henry Winter cũng đã nhận xét về bàn thắng của Giroud bằng những lời có cánh, bay bỏng như sau :  “bàn của Giroud là một trong những bàn đẹp nhất của lịch sử bóng đá”. Và theo Tony Cascarino cựu tiền đạo của Chelsea cũng cho rằng đây là 1 trong 10 bàn thắng mà anh đánh giá là yêu thích nhất trong những mùa giải qua .

Và sau đó thì Puma  đã đăng trên Twister cho rằng bàn thắng của Giroud là bàn thắng có thể là đẹp nhất trong năm, mặc dù năm 2017 mới bắt đầu và còn rất nhiều ngày tháng sau đó, nhưng qua đó cho thấy bàn thắng của Giroud là ấn tượng đậm đến nhường nào, khó có thể có bàn thắng nào có thể vượt qua.

Chắc chắn rằng sau bàn thắng bọ cạp ấy anh sẽ nhận được sự hưởng ứng, yêu mến, thậm chí nhiều fan hâm mộ, vì anh đã làm điều mà họ không thể tượng tượng ra nổi dù trong ý nghĩ , và nó được thực  hiện bởi đôi chân phù phép của anh ngoài đời thường trong  một trận bóng bình thường.

Đã nhận được nhiều lời khen sau trận thắng trước Crystal , và hơn nữa là bàn thắng đẹp mắt của Giroud, thì Arsenal cần có thêm nhiều nhiều bàn thắng tương tự để có thể bắt kịp Chelsea, hoặc có thế thực hiện được nhiều bàn thắng dễ dàng hơn để có được nhiều trận thắng để dành vị trí ngang bằng Chelsea.

Trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giroud được nhận nhiều khen ngợi sau bàn thắng bọ cạp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến