Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Lallana đóng vai trò quan trọng khi thiếu vắng Coutinho

Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng sự tiến bộ của Lallana là quá hoàn hảo ở lượt đi, họ cho rằng nếu có giải tôn vinh cầu thủ tiến bộ nhanh nhất hiện nay của Premier League thì chắc chắn rằng Lallana sẽ là người đoạt được giải thưởng ấy, với phong độ khá cao và ngày càng cho thấy sự nguy hiểm của mình trong mùa giải .

>> theo dõi tin mới trên trang bong88vina.com


Cầu thủ 28 tuổi người Anh Lallana đang nhận được nhiều sự khen ngợi, cũng như chứng minh được khả năng  chơi tân công, quá khớp với những gì thầy Klopp đã dẫn dắt, anh xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao trong mùa này, và hiện tại có thể nói đây là mùa giải khá tuyệt vời trong sự nghiệm của Lallana .

Trong những trận thi đấu vừa qua thì cầu thủ người Anh Lallana, đã tạo ra được 7 bàn thắng, và 6 đường kiến tạo, kèm theo một số tình hướng tấn công nguy hiểm giúp cho Liverpool trở thành cổ máy tấn công đáng gờm nhất Premier League. Vì vậy anh là người đang đóng vai trò quan trọng nhất trong đội hình tấn công của Liverpool hiện tại nhằm hướng tới chức vô địch mùa giải năm nay.

Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thật nhanh trên trang vegas79.com

Hiện tại hiệu suất của Lallana  đã vượt qua các hiệu suất của các năm, vì năm ngoái anh chỉ ghi được có 5 bàn thắng, còn năm kia anh ghi ít hơn nữa là 4 bàn thắng. Nhưng ở giải đấu năm nay còn khá nhiều trận để Lallana thực hiện thêm một số bàn thắng mà không phải lo vấn đề ra sân. Trong 16 trận ra sân thì anh đã lập công 7 lần , giúp Liverpool gặt hái được nhiều trận thắng, và đã triển khai đội hình của Klopp khá thành công.

Hiệu suất ghi bàn đo được từ mùa này của Lallana so với mùa trước khá vượt trội, có thể gấp đôi theo tỷ lệ đó là 0,44 và mùa trước là khoảng 0,19. Và việc kiến tạo của anh cũng cho là tăng gấp đôi so với mùa trước, tầm quan trọng ngày càng được nâng lên, nếu thiếu anh thì bộ ba Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane sẽ không dễ dàng thực hiện tấn công .

Kèm theo đó thì những đường chuyền bóng và giữ bóng của anh cũng được tăng lên, điều này chứng tỏ anh như trung tâm điều phối bóng cho các đồng đội, thể hiện qua thống kê là mùa này anh có 42,44 tỷ lệ truyền bóng vượt xa các mùa khác là 32,97  và 27,52, sự tin tưởng được tăng lên tỷ lệ thuận với những gì anh thể hiện trong hiện tại.

Xét về độ chuyền bóng chính xác của mùa này thì Lallana đạt 86,3% , và anh phát động các cuộc tấn công hiệu quả hơn, lối đá và suy nghĩ của anh được Klopp hướng cho anh , và lối chơi kiểu  pressing  của Liverpool được phát huy tác dụng được cho rằng xuất phát từ đôi chân của anh. Cái tên Lallana  sẽ còn tỏa sáng trong nửa còn lại của mùa giải là điều không có gì bất ngờ nữa.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lallana đóng vai trò quan trọng khi thiếu vắng Coutinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến