Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nhiều sự lựa lựa nơi tiền vệ cánh làm Mourinho đau đầu

Theo tình hình nhân của MU, thì vấn đề đang khiến Mourinho phải suy nghĩ nhiều đó là việc chọn đôi chạy cánh đá chính cho các trận, sự khó khăn ở đây không phải vì thiếu cầu thủ mà là quá nhiều sự lựa chọn làm cho người đặc biệt phải đau đầu suy nghĩ, tuyển ra chỉ 2 trong 8 người làm bộ đôi chạy cánh chính thức cho các trận đấu. 

>> theo dõi tin đá bóng mới nhất trên trang bong88vina.com



Ở phong độ hiện tại đang có xu hướng đi lên của Ibra, thì anh rất xứng đáng đảm nhận làm mũi tấn công chính cho đội hình Man United, anh có tầng suất ghi bàn khá cao trong 10 trận anh đã ghi được 11 bàn thắng. Nhưng nơi hai vị trí tiền vệ tấn công biên, hiện tại Mourinho đang toan tính và không biết phải nên chọn bộ đôi nào ăn ý nhất để đảm đương với trọng trách mà ông khá hi vọng này. 

Trong hàng tiền vệ nhìn chung là khá ổn vì có sự phục vụ của một số cầu thủ khá hay như Michael Carrick, Ander Herrera và Paul Pogba, vì vậy ông không còn bận tâm nơi ấy. Giờ chỉ còn việc chọn lựa ra hai cầu thủ đảm nhiệm hai vị trí tiền vệ tấn công biên. Trong 6 trận thống kê gần đây nhất thì Hlv Mourinho đã bố trí 6 cặp đôi chạy cánh khác nhau, đã cho thấy sự khác biệt và hiệu quả khác nhau, sự phân vân đang chồng lên việc lựa chọn qua các trận như thế. 


Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái mới nhất trên trang vegas79.com 

Nhìn chung sự thay đổi các cặp tiền vệ cho các trận khác nhau đều có chủ đích của Mourinho, ông muốn xoay trở phù hợp với đội hình của đối phương, nếu muốn tấn công thì ông bố trí các tiền vệ có lối chạy cánh tấn công tốt, còn nếu muốn trận đấu cố thủ thì ông sẽ cho cặp tiền vệ phù hợp có thể hỗ trở hàng thủ nhiều hơn. 

Trong danh sách lựa chọn thì Mkhitaryan đang là sự lựa chọn xứng đáng nhất, anh có phong độ thi đấu khá ổn, có những cú đột phá cần thiết trên hàng công, tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng rất tiếc trong trận gặp Tottenham thì anh đang bị dính chấn thương, nhưng anh vẫn được tin dùng trong trận Sunderland, anh được tung vào sân và lập công bằng cú ghi bàn cực độc, khá đẹp mắt.

Còn Mata thì có phong độ được cho là ổn định nhất trong đội hình MU mùa này, anh có những pha kiến tạo khá nguy hiểm, nhiều lần anh tạo tình huống nguy hiểm phá tung hàng thủ đối phương chỉ bằng một đường chuyền, nhưng được biết Mata hỗ trợ phòng ngự không tốt lắm, và lúc đó sự lựa chọn ứng cho cái tên Mkhitaryan  lại một lần nữa nhắc đến.

nhìn chung Lingard là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, và anh có thể kiến tạo được nhiều đường bóng nguy hiểm, trong các trận qua anh được bố trí chơi cả hai cánh. Chơi khá hiệu quả trong những trận gần đây, và Mourinho đánh giá cao những đường chuyền của Lingard dành cho Ibra ở các trận vừa qua. 

Và còn khá nhiều cái tên để Mourinho phải suy nghĩ như Martial , Rooney, Depay , Memphis, Rasford, đó là các tên rất nổi bật của đội hình MU trong hiện tại, điều đó làm dấy lên sự phân vân càng nhiều dành cho Mourinho,có thể ông sẽ tùy cơ ứng biến cho mỗi trận đấu mới mong sử dụng hết các cầu thủ tiềm năng này.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt khá hay . 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều sự lựa lựa nơi tiền vệ cánh làm Mourinho đau đầu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến