Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Pedro như được hồi sinh sau một loạt trận gần đây

Pedro Thi đấu ở Chelsea, sau một thời gian và kết quả của những trận thi đấu không được khả quan, lúc đó Pedro đã cảm thấy khá thất vọng và hết sức chán nản. Trong tình cảnh đó cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ muốn quay về Barca, nhưng sau khi nhận chức Conte đã cho thấy năng lực dẫn dắt, làm cho các học trò đặc biệt như Pedro như được hồi sinh mảnh liệt.

>> tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com



Sau thời gian gắn bó cực lâu ở Barca là 7 năm, thì Pedro được chuyển nhượng sang Chelsea, thế là một vùng đât mới mở ra với anh, anh có được sự động việc của bạn gái và Cesc Fabregas, anh đã có khởi đầu khá tốt dưới thời Mourinho còn dẫn dắt Chelsea. Trong trận gặp West Brom anh đã có công kiến tạo, và giúp The Blues chiến thắng với tỷ số 3-2, nhưng sau đó một thời gian mọi chuyện đã không còn êm xuôi, mà anh đã phải ngậm ngùi và xem như không khả dụng trên sân  Stamford Bridge trong một thời gian dài .

Trong mùa giải gần đây nhất anh đã góp mặt trên sân và chơi trong đội hình The Blues trong 32 trận, đã có những lối đá mờ nhạt, và chỉ có vài kiến tạo và 7 bàn thắng. Trong thời đó nhà Roman Abramovich đã không dẫn dắt Chelsea đi đúng đường, tạo ra nhiều khó khăn, vì thế mà Chelsea đã đi lệch vĩ đạo, kéo theo lối chơi của Pedro cũng xuống cấp theo, đây là thời gian khá khó khăn của anh, anh chơi cho Chelsea mà tâm hồn của anh như ở Barca.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Và anh đã thể hiện nỗi mong muốn quay về Barca, nhưng giờ chắc không còn kịp để làm việc đó : “Tôi đang hi vọng có thể trở lại Barcelona dù biết sẽ rất khó khăn. Tôi từng luôn bảo mình muốn giải nghệ tại Barcelona. Tuy nhiên, hành trình trở về lần này sẽ khó khăn. Vì năm tháng trôi qua, CLB đã chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới”.

Từ khi Conte tiếp quản Chelsea, thì clb như hồi sinh và khoắc cho mình chiếc áo mới. Với những gì mà Hlv người ý mang lại, đã làm thay đổi bộ mặt của Chelsea, và Pedro cũng thế, anh đã đứng dậy và đổi mới như Hazard hay Diego Costa ở thời điểm hiện tại. Khi đội hình  4-2-3-1 đưa ra thì hầu như Pedro chơi không thấy hiệu quả nhất định, cho đến khi Conte chuyển sang đội  hình 3-4-3 thì đã cho thấy mặt tích cực từ Pedro, và cứ thế anh càng chơi càng hay .

Anh đã  cho Hlv Conte thấy được năng lực của mình, trong khi Costa bị treo giò, anh là người thay thế đá cấm và không ai khác. Anh đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính của Conte. Tuy thời điểm phong độ đỉnh cao của anh là khi ở Barca, nhưng với những gì thể hiện ở thời điểm hiện tại đã cho thấy sự tiến bộ không ngừng, đứng dậy sau những chuỗi ngày đen tối, Chelsea có quyền hi vọng Pedro chơi tốt hơn vào những trận tới.

>> trang web liên kết với nhiều trò đá gà cựa sắt cực hấp dẫn .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pedro như được hồi sinh sau một loạt trận gần đây Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến