Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Alexi Ferguson nhận được sự chào đón quay lại MU của Mourinho

Theo tình hình hiện tại thì người đặc biệt Mourinho muốn mời ngài cựu Hlv của Man United là Sir Alexi Ferguson về lại MU nhầm củng cố, cổ vũ thêm tinh thần cho các cầu thủ trong đội, hiện tại thì clb bị đội đầu bảng bỏ xa với số điểm cách biệt 13 điểm đó là Clb Chelsea. Vì vậy sự xuất hiện của Sir Alexi Ferguson là sự khích lệ lớn đối với các cầu thủ của MU.

>> theo dõi tin tức mới nhất trên trang bong88vina.com



Quyết định nghĩ hưu của cựu Hlv người Scotland được cho là khá đáng tiếc cho clb MU, ông cho rằng thời gian còn lại ông sẽ dành cho gia đình và ông sẽ chú tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng theo những gì đang diễn ra thì vị cựu Hlv vẫn còn lưu luyến  và mối lương duyên với clb MU, Ông đã nhiều lần tới sân Carrington của Man United trong khi Mourinho vẫn đang là người dẫn dắt MU, đó là biểu hiện khá đặc biệt của ông với đội bóng cũ.

Và hành động này của Sir Alex làm cho Mourinho và các cầu thủ trong clb hết sức kính nể, Mourinho cho rằng nếu Sir Alex thường xuyên đến thăm clb trong thời gian tới sẽ là niềm khích lệ , động lực cho các cầu thủ thi đấu. Thậm chí Mourinho còn muốn cựu Hlv đến phòng thay đồ của clb để thăm hỏi các cầu thủ để các cầu thủ lấy thêm niềm tin để xung trận.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com



Mourinho cũng đã có những trả lời khá tích cực nếu sir Alex quay lại MU : “Tôi không phải là mẫu người bị ám ảnh bởi quá khứ. Tôi tôn trọng lịch sử CLB và biết rằng Sir Alex rất yêu mến đội bóng. Ông ấy có mối liên hệ tối với CLB và coi đây như ngôi nhà của mình. Bất cứ khi nào ông ấy muốn tới đây, vào phòng thay đồ, theo các cầu thủ luyện tập, chúng tôi luôn chào đón ông ấy. Tôi muốn các cầu thủ được nhìn thấy người đàn ông vĩ đại này. Với bản thân mình, tôi muốn thi thoảng dùng bữa trưa với ông ấy”. 

Người đặc biệt đã nhận lời dẫn dắt MU, và bắt đầu với công việc này mà ông không cần tham khảo ý kiến của một cựu hlv trước đó của MU, công việc ông chính thức bắt đầu vừa mới đây nhưng ông đã dần biến MU thành một clb có lối chơi khởi sắc theo cách suy nghĩ riêng của ông. Và điều đó đã được đáp lại bằng chiến thắng 4 trận liên tiếp vừa rồi.

 Mục tiêu của Quỷ đỏ là sẽ nằm trong top 4 vào cuối mùa này, và điểm số đang có sự cải thiện, có thể thấy cuộc chạy đua đang ngang bằng với clb của LonDon là Tottenham , hứa hẹn sẽ có nhiều sự bất ngờ phía trước, nếu có sự góp mặt thường xuyên của Sir Alex tại sân tập của Man United thì sẽ tiếp được nhiều động lực hơn.

>> theo trang liên kết đá gà online 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alexi Ferguson nhận được sự chào đón quay lại MU của Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến