Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mourinho có phát biểu khá thoáng trước trận gặp Sunderland

Vào tối ngày 26/12 trận đấu giữa Man United và Sunderland sẽ diễn ra đúng 22h, hứa hẹn một trận nảy lửa, trong lần này đối đầu với David Moyes thì Mourinho có chia sẽ vài điều trước báo chí và với người đồng nghiệp của mình khá cởi mở và có những câu nói mà Mourinho làm cho đồng nghiệp hơi cảm thấy bối rối, nhưng đó là những chia sẻ chân thành.

>> theo dõi tin mới trên trang bong88vina.com



Đây là lần trở lại đầu tiên trên mặt sân Old Trafford của HLV David Moyes, lần có mặt gần nhất của ông tại  Old Trafford là hơn hai năm. Vị Hlv người Scotland  đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ và khán giả trong thời gian dẫn dắt MU, ông đã có mùa giải khá là tệ hại mà trước đó MU vừa mới vô địch Premier League dưới thời của HLV Sir Alex Ferguson.

Từ thất bại của David Moyes đã cho thấy và rút ra một điều dẫn dắt Man United là trách nhiệm khá khó khăn và nặng nề. HLV Mourinho đã thừa nhận và nói đến sự khó khăn khi người đồng nghiệp mình là David Moyes trong thời gian dẫn dắt MU, đó là khoảng thời gian mà MU khủng hoảng và khó thể vật dạy một cách nhanh chóng được. Lúc đó David được giao trọng tránh tiếp bước thành công của Sir Alex Ferguson, mà nhiệm vụ đó không phải ai cũng làm được .

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Mourinho cũng đã phát biểu và kể về viễn cảnh lúc đó là không hề dễ dàng và khá nghẹt thở : “Khi David tới, tình hình không phải dễ dàng với ông ấy. Thời điểm đó, tôi nghĩ Premier League đang dần thay đổi. Đó là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu chưa bị sa thải, bạn sẽ chưa phải là HLV. Hoặc ít nhất chưa phải là HLV giỏi. Tất cả HLV đều cần phải bị sa thải”. Ông cho rằng người đồng nghiệp đã bị sa thải là để có nhiều kinh nghiệm và trở nên bản lĩnh  hơn.

Chiếc ghế nóng đầy áp lực ở Old Trafford khi một ai ngồi lên nó sẽ cảm thấy trọng trách khá nặng nề, và không loại trừ Mourinho, ông cũng đã chịu khá nhiều áp lực và ông cho biết thêm ông đã chuẩn bị tinh thần, xem MU như nhà từ khi mới được ngồi vào chiếc ghế nóng, ông tự tin vì điều đó cho tới giờ ông vẫn còn giữ vững .

Ông chia sẻ thêm về sự đồng cảm cùng MU từ lúc mới nhận chức như sau : “Tôi không cảm thấy chút gánh nặng nào cả. Với tôi, lịch sử vĩ đại của đội bóng là điều tích cực chứ không phải điều tiêu cực gì. Vấn đề chỉ là bạn phải tiếp nối được thành công và lịch sử của đội bóng. Tôi thấy điều này khá đơn giản. Dẫn dắt Man United là công việc khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn coi đây là ngôi nhà của mình. Sau khoảng 5 hay 6 tháng, tôi thực sự có cảm giác như đang ở nhà”. Ông cho rằng việc xem MU là nhà thì sẽ càng làm cho việc hoàn thành các trách nhiệm trở nên nhẹ nhàng hơn.

Sau những khó khăn mà Mourinho và học trò trải qua trong thời gian vừa rồi, thì sự vững chắc đã được thể hiện bằng 10 trận bất bại, và có đến 3 chiến thắng liên tiếp của MU. Điều này cho thấy sự hòa nhập và đồng nhịp với nhau giữa thầy trò Mourinho ở thời điểm hiện tại, và hứa hẹn nhiều điều khá bất ngờ ở tương lai đang chờ thầy trò Mourinho .

>> trang web liên kết có nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hấp dẫn 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho có phát biểu khá thoáng trước trận gặp Sunderland Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến