Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Lingard luôn là tâm điểm của sự chỉ trích và khen ngợi khi đá chính

Sau một loạt trận thì có khá nhiều ồn ào sau cái tên Jesse Lingard, đó là cầu thủ trẻ mới đá chính ở đội hình một mùa thứ 2 của MU, mà anh đã bị nhận biết bao chỉ chích đến khen chê, việc đó ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần và suy nghĩ của cầu thủ trẻ MU rất nhiều.

>> theo dõi tin mới nhất trên bong88vina.com



Lingard là cầu thủ được sinh ra ở Warrington, lúc mới 8 tuổi anh đã được gắn bó với clb quỷ đỏ, cho đến vài năm sau anh cùng đồng đội đã FA Youth Cup 2011 của tuyển trẻ MU, và lúc đó thì  Lingard chính là tác giả của bàn thắng trong trận chung kết đó, và MU đã dành chiến thắng trước Sheffield United, đó cũng là mùa giải cuối cùng trở lại đây mà Man United được đứng trên danh nghĩa vô địch của giải.

Cục diện thay đổi sau 4 năm kể từ khi vô địch thì Lingard  đã bị cho các câu lạc bộ hạng thấp mượn , và cho dù việc trình diễn khá tốt trên sân bóng ở các giải giao hữu thì anh cũng không được trọng dụng . Sir Alex đã dự đoán Lingard vào năm 24 tuổi thì sự nghiệp sẽ đạt được đỉnh cao,  và khả năng chơi cho đội chính nhiều hơn , nhưng nay khi Lingard đã 24 tuổi nhưng vẫn cảm thấy bấp bênh.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Một cầu thủ khá thành công và có giá trị chuyển nhượng khá cao là Paul Pogba đó là một ví dụ cho minh chứng thành công, đó cũng là đồng đội cùng đoạt cup FA Youth Cup 2011 cùng Lingard, một lứa nhưng Pogba đã gặt hái được khá nhiều thành công, được Man United mua về với giá kỷ luật vào mùa hè vừa rồi .

Ta thấy được hiệu quả của Lingard dưới thời của HLV Louis van Gaal, và mùa giải đó mới diễn ra mới đây, anh đã cho thấy được hiệu dụng và được trọng dụng khá nhiều, được đá chính trong 40 trận và đã ghi 6 bàn thắng. Đó  là sự trở lại sau chấn thương, với màn trình diễn ấn tượng mùa trước anh đã giúp Man united vượt qua Crystal Palace để vô địch FA Cup 2016. 

Cho đến hôm nay thì Lingard mới chỉ đá chính được vài trân, và anh đã để lại dấu ấn cùng các bàn kiến tạo trong khi chạm mặt với West Brom, anh đã có công trong bàn thắng của Ibra, và một số cú dứt điểm nguy hiểm về khung thành West Brom. Trong trận này anh đã hoang phí một cơ hội thành bàn rất rõ ràng, mà nếu anh tận dụng tốt thì West Brom sẽ bị Man united hạ gục từ sớm.

khi anh bỏ lở cơ hội ngon ăn như dọn cổ dưới thời HLV Van Gaal dẫn dắt, anh đã nhận chỉ trích khá nhiều , vì anh chính là nguyên nhân mà Newcastle và MU hòa nhau 3-3, cho đến nay thì Lingard vẫn có những sự hoang phí đến lạ lùng, làm nhiều cổ động viên thiếu tin tưởng. Và  Lingard cần được nhận nhiều sự kiên nhẫn từ Mourinho để phát triển và ổn định hơn.

>> trang web liên kết với nhiều trò đá gà online hay   

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lingard luôn là tâm điểm của sự chỉ trích và khen ngợi khi đá chính Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến