Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

PSG đang chiêu mộ Wenger với mức lương cao ngất ngưởng

Theo tin tức nóng hổi thì giáo sư Wenger được PSG đang chiêu mộ ông về làm việc với mức lương khủng, PSG đã đưa ra cái mức lương lên tới 10 triệu bảng cho một năm làm việc của Wenger nếu ông gật đầu đồng ý. Có thể sau sự kiện này thì Arsenal và toàn bộ lanh đạo phải đưa ra chế độ cực tốt để có thể giữ giáo sư ở lại làm việc .

>> cập nhật tin mới trên trang bong88vina.com


Theo hạn hợp đồng thì giáo sư Wenger sẽ hợp đồng với Arsenal khi mùa giải kết thúc, và giáo sư người pháp này đang độ tuổi không còn trẻ, tuy vậy nhưng PSG vẫn đưa ra cái giá khá cao và đang theo đuổi vị giáo sư kinh nghiệm dày dặn này. CLB này sẳn sàng đưa ra con số khủng 10 triệu bảng để có sự dẫn dắt của Wenger, điều chứng tỏ rằng vị giáo sư càng già thì độ tin tưởng càng được đánh giá cao. Với mức lương mà Arsenal đang trả cho ông Wenger thì thấp hơn 2 triệu bảng so với mức của PSG đã đưa ra chiêu mộ ông.

Được biết là Wenger đã từ chối lời mời dẫn dắt của PSG tới 2 lần, và 2 lần từ chối đó làm cho SPG khá khó hiểu và cuối cùng đưa ra mức lương khủng để thử lần 3 mời vị giáo sư. Khi được hỏi lý do vì sao ông từ chối lời mời của PSG, thì lúc đó ông trả lời một câu rất đơn giản và tình cảm là : “Bởi vì tôi yêu đội bóng mà mình đang dẫn dắt”, qua đó thấy được Arsenal luôn trong tim của Wenger vì thời gian gắn bó khá lâu.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Sau đó ông Wenger còn nói thêm về những điều mà trong lòng ông đang nghĩ như sau: “Tôi biết rõ chủ sở hữu PSG, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn luôn gắn bó với Arsenal. Tôi nghĩ đây là CLB mà mình có nhiều thứ để yêu mến và đó là lí do tại sao tôi từ chối PSG”. Đó chính là lý do chính thức mà ông từ chối đến 2 lần vào hồi tháng 9 vừa qua.

Ông Sevilla Unai Emery đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của PSG vào mùa hè vùa rồi. Nhưng sự tin tưởng và khả năng của ông chưa thể hiện được nhiều, từ đó làm mất niềm tin khá nhiều đối với chủ sở hữu của PSG đó là ông Nasser Al-Khelaifi, vì vậy chiếc ghế nóng của PSG đang tìm một người chủ thật xứng đáng với với vị trí của nó, và cái ghế hiện tại có giá khá cao khi nhận được sự đồng ý của ông Wenger.


Sau hai thất bại liên tục của pháo thủ trước Everton và Man City, đó là nỗi chăn trở lớn nhất của Wenger, và bản ra hạn hợp đồng của Wenger chưa được khẳng định vì còn khá nhiều vấn đề mà ông cần phải giải quyết. Và theo dự đoán nếu Arsenal không vô địch mùa giải Premier League lần này, thì coi như bản hợp đồng của Wenger sẽ chính thức chấm dứt và không còn lý do gì để ở lại dẫn dắt Arsenal.

Đội chủ sân Emirates  đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League kể từ sau mùa giải 2003-04, đó là nỗi niềm mà suốt hơn 10 năm qua Wenger luôn để trong lòng, hứa hẹn và dồn hết sức để có được nó trong mùa giải năm nay.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hấp dẫn.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG đang chiêu mộ Wenger với mức lương cao ngất ngưởng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến